SAO » Chuyện làng sao

Việt Hương hiếm hoi chia sẻ kỷ niệm bên cố nghệ sĩ Chí Tài, nhắn nhủ một từ ngắn gọn khiến ai cũng xúc động

Thứ bảy, 18/09/2021 20:42

Trên trang cá nhân, danh hài Việt Hương chia sẻ kỷ niệm bên cố nghệ sĩ Chí Tài trong ngày giỗ Tổ nghiệp khiến nhiều người không khỏi chú ý.

Sau khi danh hài Chí Tài qua đời, nghệ thuật Việt Nam đã vắng đi cây đa cây đề, không chỉ có khán giả tiếc thương mà bạn bè đồng nghiệp và người nhà càng không thể nào quên hình ảnh của nam nghệ sĩ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Việt Hương bất ngờ chia sẻ đoạn clip hài của cả hai anh em hợp tác trong một tiểu phẩm lúc sinh thời khiến nhiều người không khỏi chú ý. Bên cạnh đăng tải kỷ niệm bên cố nghệ sĩ Chí Tài, nữ danh hài đã nhắn nhủ một từ ngắn gọn khiến nhiều khán giả xúc động. "Giải trí nhé, chứ em nhún muốn rã cặp giò. Nhớ, Chí Tài", Việt Hương chia sẻ.

Nhân ngày giỗ Tổ nghiệp sân khấu, Việt Hương xúc động khi chia sẻ kỷ niệm bên "đàn anh" quá cố.

Nhiều người hâm mộ cũng xúc động khi nhớ đến những tiểu phẩm hài của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Lúc sinh thời cố nghệ sĩ Chí Tài thường xuyên diễn cùng Việt Hương ở những sân khấu trong và ngoài nước.

Là đồng nghiệp, người anh thân thiết, Việt Hương không ít lần chỉnh sửa áo và lo lắng, quan tâm đến Chí Tài khi nam nghệ sĩ ở xa gia đình.

Sau khi cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời, vợ chồng Việt Hương và Hoài Phương thỉnh thoảng xuống đền thờ Tổ của NSƯT Hoài Linh để viếng thăm "đàn anh".

Trên trang cá nhân, bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài mới đây chia sẻ loạt ảnh đến viếng mộ khiến người xúc động: "Chiều thứ sáu bé Heo đến thăm anh, đem hoa và lộc đến cho anh. Năm nay và những năm tiếp theo bé Heo sẽ đem hoa, lộc Tổ đến cho anh nhé. Nhớ anh".

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới