SAO » Chuyện làng sao

Việt Hương hôn chồng đắm đuối, lại còn được tặng nhẫn kim cương 'siêu to khổng lồ' trong kỉ niệm 16 năm ngày cưới

Thứ tư, 13/07/2022 08:38

Danh hài Việt Hương và chồng đã có buổi tiệc kỉ niệm 16 năm ngày cưới vô cùng hoành tráng.

Việt Hương như một nghịch lí hiếm hoi của showbiz. Bởi sự nghiệp cô càng thành công thì cuộc sống hôn nhân cũng càng viên mãn. Nữ danh hài gắn bó bên nhạc sĩ Hoài Phương suốt 16 năm. Họ có với nhau cô con gái Elyza Phương Vy, hiện 13 tuổi. Đầu năm 2021, chồng cô quyết định đưa con gái về Việt Nam định cư, tận hưởng hạnh phúc bên gia đình. Vợ chồng cô luôn đồng hành sát cánh trong kinh doanh, nghệ thuật, từ thiện.... khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Việt Hương là một trong số ít sao nữ thành công nghệ thuật và hạnh phúc đời tư.

Tối 11/7 (theo giờ địa phương), Việt Hương và Hoài Phương đã tổ chức tiệc kỉ niệm 16 năm ngày cưới. Rất đông bạn bè, đồng nghiệp đã đến chúc mừng cho cặp đôi. Ngay trong buổi tiệc, Hoài Phương gây choáng khi tái hiện màn cầu hôn năm nào với Việt Hương. Anh tặng vợ chiếc nhẫn kim cương 11 carat, tương đương với ngày 11, ngày kết hôn của cả hai. Trị giá của chiếc nhẫn này lên đến hàng chục tỷ đồng tương đương với vài căn nhà.

Ông xã của cô vừa tái hiện màn cầu hôn năm xưa với nhẫn kim cương khủng.

Cặp đôi hôn nhau đắm đuối.

Việt Hương khoe quả đầu ấn tượng.

Được chồng yêu thương và trân trọng, Việt Hương không giấu được xúc động. Nữ danh hài đã khóa môi ông xã đắm đuối. Cô cũng để quả đầu trọc độc lạ và diện đầm dạ hội sánh đôi bên chồng trông vô cùng ấn tượng. Nữ danh hài ngày càng nhuận sắc ở ngưỡng U50.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới