SAO » Chuyện làng sao

Việt Hương hôn Hoài Linh tình tứ trong ngày tái hợp, xoá tin đồn rạn nứt

Thứ sáu, 09/03/2018 08:37

Mới đây, cặp đôi Hoài Linh và Việt Hương đã có sự tái hợp trở lại sau thời gian không tham gia bất kì chương trình nào cùng nhau.

Suốt một thời gian dài, Hoài Linh và Việt Hương đã không còn đồng hành trong nhiều sản phẩm nghệ thuật. Bên cạnh đó, có không ít những lời đồn thổi về mối quan hệ hiện tại giữa hai danh hài dẫn đến việc ngưng họp tác.

Thế nhưng, mới đây, NSƯT Hoài Linh đã bất ngờ xuất hiện cùng Việt Hương trong buổi ghi hình đầu tiên của một chương trình truyền hình. Tại đây, bộ đôi “Sáu Bảnh” một thời nhí nhảnh, tình tứ tạo dáng cùng nhau trên ghế nóng. Không những thế, nghệ sĩ Hoài Linh còn ân cần tặng người vợ sân khấu một lãng hoa đẹp để mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và đánh dấu sự tái hợp của cả hai. Được biết, bên cạnh vợ chồng “Sáu Bảnh” thì gia đình Trấn Thành - Hari Won cũng đã xuất hiện tại phim trường. Học theo đàn anh, MC Trấn Thành cũng đã dành đến vợ yêu những cánh hồng thắm đượm tình yêu và tặng luôn cho người chị thân thiết Lê Giang. Không những thế, Hoài Linh và Trấn Thành còn “bắt tay” nhau, tặng hoa cho toàn bộ khán giả nữ có mặt tại phim trường.

Danh hài Hoài Linh mang hoa tặng từng khán giả tại trường quay ngày 8/3

"Cô vợ" Việt Hương của anh xúc động khi được "Sáu Bảnh" tặng hoa vào ngày đặc biệt

Tất nhiên, bà "Sáu Bảnh" đã dành cho ông chồng một nụ hôn thắm thiết

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới