SAO » Chuyện làng sao

Việt Hương khoe quà khán giả và đồng nghiệp tặng ăn tết, nổi nhất là 12 bộ bà ba và 2 món đồ của Lê Dương Bảo Lâm

Chủ nhật, 30/01/2022 22:17

Việt Hương vừa khoe loạt quà tặng của khán giả và các đồng nghiệp đã gửi đến mình.

Năm 2021 vừa qua đánh dấu nhiều điều đáng nhớ của gia đình Việt Hương. 2021 là năm đầu tiên gia đình Việt Hương ăn Tết tại Việt Nam, lần đầu bé Elyza được tổ chức sinh nhật tại Việt Nam và điều đặc biệt nhất trong năm qua có lẽ là hành trình mà cả gia đình đồng lòng góp sức hỗ trợ bà con mùa dịch. Ở thời điểm cuối năm, khi ngồi nghĩ lại những kỷ niệm này, cả gia đình đều cảm thấy may mắn và hài lòng. May mắn là bởi người thân vẫn còn ở đây, khỏe mạnh bên nhau và cùng nhau làm những điều mình muốn. Hài lòng bởi dù tất cả đã có một năm khó khăn nhưng sau tất cả, gia đình nhỏ của họ đã lan tỏa được năng lượng ấm áp, tích cực và giúp đỡ được nhiều người trong thời điểm thành phố gặp nhiều khó khăn vì dịch bệnh.

Việt Hương khoe loạt ảnh đón xuân bên gia đình

Việt Hương chia sẻ, chị cùng ông xã cũng đã chuẩn bị, lên kế hoạch cho khá nhiều hoạt động kinh doanh, nghệ thuật trong năm mới 2022.Hai sản phẩm âm nhạc Tết Việt Hương vừa ra mắt khán giả trong thời điểm này cũng là tiền đề cho dự án nghệ thuật đặc biệt mà chị dự định thực hiện ngay đầu năm 2022.

Dù vướng nhiều thị phi nhưng tình cảm của khán giả dành cho Việt Hương vẫn chưa bao giờ vơi. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ danh hài đã chia sẻ vô số quà tặng mà fan lẫn bạn bè đã gửi tặng cô nhận dịp Tết nguyên đán: nào là yến, nào là trái cây, nào là hải sản, nào là bánh chưng bánh tét.... Thú vị nhất là 12 bộ bà ba đủ màu sắc sặc sỡ được đo may theo số đo của Việt Hương.

Việt Hương hạnh phúc khoe vô số quà khán giả và đồng nghiệp tặng

Đáng chú ý nhất là 12 bộ bà ba rực rỡ đủ màu

Ngoài quà của khán giả, một người em thân thiết của Việt Hương là Lê Dương Bảo Lâm cũng gửi cho cô quà Tết độc nhất vô nhị. Đó là một chiếc nồi cơm điện kèm lời nhắn: "Chị ơi mùa xuân đã về rồi, em muốn tặng chị một cái gì đó nhưng mà nghĩ lại chị không thiếu cái gì, em không biết tặng gì luôn cho nên nhà em bán cái gì em tặng chị cái đó, tấm lòng của em.... một cái nồi chiên không dầu và một cái bếp từ xài ngon lắm, khách tới nhà mở lên nấu lẩu. Shipper của em đang đi, em cho số bà chị Kim Tiền nha. Em cảm ơn chị Hương, em chúc chị Hương năm mới nhiều sức khỏe. Càng ngày càng giàu khủng khiếp hơn nữa chị nhé". Dù quà đậm chất "cây nhà lá vườn" nhưng đậm tình đồng nghiệp khiến Việt Hương không khỏi xúc động.

Nữ danh hài còn xúc động với quà tặng và tin nhắn của Lê Dương Bảo Lâm

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới