SAO » Chuyện làng sao

Việt Hương kỉ niệm 17 năm ngày cưới với chồng bằng bộ ảnh tình hết nấc, lại còn khóa môi cực ngọt

Thứ ba, 11/07/2023 09:24

Vợ chồng Việt Hương đã kỉ niệm 17 năm ngày cưới bằng bộ ảnh ngọt như mía lùi và tình hết nấc.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ông xã Việt Hương là nhạc sĩ Hoài Phương đã đăng tải dòng trạng thái mừng kỉ niệm 17 năm ngày cưới. Anh viết: "11/7 kỷ niệm ngày cưới. Mong em nắm tay anh mãi nhé bé yêu! P/S: Bả nắm tay chặt vậy để nhắc chưa mua chiếc nhẫn năm nay đấy kkk...".

Đính kèm là bộ ảnh tình bể bình của vợ chồng Việt Hương và Hoài Phương. Cặp đôi diện đồ đơn giản thoải mái cùng dạo bãi biển trông rất thong dong, bình yên. Vốn là người kín tiếng trong đời tư nhưng Việt Hương đã không ngại ngần thể hiện cảm xúc yêu thương với nửa kia. Cô choàng tay ôm và trao nụ hôn ngọt ngào cho ông xã.

Việt Hương kỉ niệm 17 năm ngày cưới với chồng bằng bộ ảnh tình hết nấc, lại còn khóa môi cực ngọt.

Cặp đôi cực hạnh phúc trong kỉ niệm ngày cưới.

Việt Hương sang Mỹ định cư từ năm 2003. Cô và ông xã vô tình gặp nhau trong một chương trình song không có nhiều ấn tượng. Sau hai năm tìm hiểu, họ đã tổ chức lễ cưới ở Mỹ rồi tổ chức tiệc tại Việt Nam với sự tham dự của họ hàng hai bên. Đến năm 2009, cặp đôi đón con gái đầu lòng là bé Elyza Phương Vy. Trong suốt 17 năm bên nhau, Việt Hương và Hoài Phương cùng nâng đỡ hỗ trợ nhau trong cuộc sống lẫn công việc để có được hôn nhân viên mãn như hôm nay.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới