SAO » Chuyện làng sao

Việt Hương lần đầu lên tiếng về ồn ào tặng xe cứu thương

Chủ nhật, 16/01/2022 19:38

Việt Hương đã lên tiếng giải thích về lùm xùm sử dụng xe cứu thương không có thiết bị và kêu gọi tiền quyên góp của nhà hảo tâm từ xa gửi về.

Vào tháng 8/2021, danh hài Việt Hương thông báo tặng xe cứu thương trị giá khoảng 2,5 tỷ đồng cho ông Đoàn Ngọc Hải để ông phục vụ thiện nguyện. Tuy nhiên, mới đây, trên mạng xã hội lại xôn xao thông tin, Việt Hương tặng xe cứu thương không có thiết bị, sau đó đưa xe cho người khác rồi lấy 3 tỷ đồng và kêu gọi tiền quyên góp của nhà hảo tâm từ xa gửi về.

Ngay khi tin đồn này lan truyền, bà xã nhạc sĩ Hoài Phương cho biết, xe cứu thương đó vẫn được ông Đoàn Ngọc Hải sử dụng và cô không có quyền đòi hỏi ông phải báo cáo về phương tiện này: "Bây giờ tôi cho bạn một chiếc xe, mỗi ngày tôi gọi điện hỏi xem hôm nay xe chở gì thì bạn chịu không? Tôi cho anh Hải chiếc xe cứu thương vì xe của anh ấy cũ quá. Khi tôi tặng thì quyền sử dụng là của anh, làm sao tôi dám gọi hỏi và yêu cầu anh báo cáo. Còn về chiếc xe cũ, anh ấy bán đấu giá và mua máy thở. Chuyện đó thì phải hỏi anh Hải, vì đó là xe của anh mà. Xe mới tôi tặng cho anh Hải với tư cách cá nhân nên anh ấy muốn làm gì là quyền của anh".

Việt Hương lên tiếng về tin đồn lùm xùm sử dụng xe cứu thương không có thiết bị

Nữ danh hài cũng cho biết, sau khi mua xe, cô có hỏi ý kiến ông Hải có cần chở y tá hay nhiều người trên xe hay không, ông Hải trả lời xe chủ yếu chở người bệnh về nhà lần cuối nên trên xe chỉ cần bình oxy thôi: "Còn giá cũng được tôi công bố và đó là tiền cá nhân của tôi. Xe đó bây giờ là của anh Hải, tại sao gọi tên tôi lên".

Nữ danh hài cho biết xe là do cô bỏ tiền ra mua, tặng cho ai mực đích sử dụng như thế nào cô không hỏi.

Cô nhiều lần khẳng định mình không kêu gọi tiền từ thiện, không nhận bất cứ con số nào từ mạnh thường quân và bỏ quỹ cá nhân trong suốt hơn 2 tháng làm việc ý nghĩa. Nữ nghệ sĩ cho biết mình làm theo ý muốn, không chờ đợi ý kiến của ai nên việc bỏ tiền túi là thuận tiện nhất.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới