SAO » Chuyện làng sao

Việt Hương, Lan Phương bỗng hoá 'công chúa tí hon' khi đứng cạnh cùng một chàng trai

Thứ bảy, 16/01/2021 20:41

Việt Hương và Lan Phương đều có chiều cao khá khiêm tốn. Cả hai thường xuyên có những lần 'dở khóc dở cười' khi đứng cạnh những người có chiều cao vượt trội.

Bà Sáu Bảnh có chiều cao khiếm tốn chỉ 1m52. Với chiều cao này, chỉ đứng với những người có chiều cao trung bình như ông Sáu Bảnh hay Trấn Thành cũng khiến Việt Hương phải 'vất vả' mang những đôi giày "cao ngất". Nhưng nữ nghệ sĩ chưa bao giờ tự ti về điều này, thậm chí Việt Hương còn thường xuyên dùng chiều cao của mình để "quăng miếng hài", và chưa lần nào khán giả không cười ngất ngưỡng.

Mới đây, bà Sáu Bảnh đang một bức hiện trên trang cá nhân khiến người xem phải cười nghiêng ngửa. Nữ danh hài viết: "Đừng ai bình luận tấm hình này, em đã đưa tay vẫn không tới đâu, em đang rất buồn,đừng ai an ủi em, kệ em đi huhu". Trong tấm hình, nữ danh hài đứng cạnh một chàng trai rất cao lớn, khiến nữ danh hài giống như một "người tí hon". Dù Việt Hương đã dí dỏm nhắn "đừng ai bình luận", nhưng tấm hình nhanh chóng thu hút sự quan tâm, yêu thích và chia sẻ.

Tấm ảnh thu hút sự chú ý của nhiều người

Trước đó, Việt Hương cũng đã nhiều lần đọ dáng với những người mẫu có chiều cao khủng

Thậm chí, khi đứng cạnh ông Sáu Bảnh, bà Sáu Bảnh cũng phải nhờ đến sự hỗ trợ của đôi giày độc đáo

Lan Phương cũng đã có dịp chụp ảnh cùng với chàng trai 'khổng lồ' này. Nữ diễn viên đăng tải bức ảnh trên trang cá nhân cùng dòng chia sẻ: "Đúng là “nhân ngoại hữu nhân, thiên ngoại hữu thiên”, chồng mình đã cao hoá ra vẫn chưa là gì so với bạn này".

Lan Phương từng khiến mọi người bất ngờ khi kết hôn cùng ông xã cao gần 2 mét

Nhưng lần "đọ dáng" này thật sự khiến Lan Phương càng "tí hon" hơn

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới