SAO » Chuyện làng sao

Việt Hương lên tiếng khi người bệnh dùng bình oxy không trả lại còn đem đi bán: 'Tôi quỳ lạy mọi người'

Chủ nhật, 29/08/2021 19:38

Trên sóng livestream, mới đây Việt Hương đã bức xúc khi giúp đỡ oxy cho các trường hợp F0 nhưng lại bị một số người lợi dụng, lấy bình này đem bán.

Thời gian gần đây, vợ chồng Việt Hương là một trong những nghệ sĩ nhiệt huyết làm từ thiện. Theo đó, cô trích toàn bộ tiền cá nhân để giúp bà con, khẳng định không nhận bất cứ một đồng nào từ mạnh thường quân. Mới đây, nữ nghệ sĩ kể câu chuyện mình đã từ chối các lời khuyên về Mỹ vì muốn ở lại quê nhà hỗ trợ mọi người chống dịch. Không chỉ hỗ trợ lương thực, thực phẩm mà vợ chồng cô còn cung cấp oxy cho các trường hợp F0 đang điều trị tại nhà.

Trong clip, Việt Hương đã phải đích thân lên tiếng về việc người bệnh xài bình oxy nhưng sau đó không trả lại gây khó khăn cho đội thiện nguyện. Đồng thời, cô khẳng định không có chuyện thu tiền bình oxy của người dân như 1 số tin đồn thất thiệt, luôn hỗ trợ miễn phí 100% cho bà con.

Cô vừa cầm bình oxy vừa chia sẻ: "Bình van nhỏ là hơn 1,8 triệu/bình. Khi quý vị kêu cấp cứu, tụi em có bình oxy nhưng còn cả tấm lòng tụi em đem tới, làm ơn thương giùm em. Bình tụi em mua không phải đi xin của ai hết thì quý vị xài xong hãy trả lại. Ai mà đem bán kỳ vậy, bán có 500 ngàn à, mà tụi em mua hơn 1,8 triệu. Tôi lạy mọi người, làm ơn trả lại bình oxy cho tôi, những cái bình này bây giờ nó khó kiếm lắm nên mọi người khi sử dụng xong, khỏe mạnh lại rồi thì trả lại bình oxy để Việt Hương hỗ trợ cho những trường hợp khác".

Việt Hương lên tiếng khi có người lấy bình oxy đem đi bán.

"Em xin phép những van bình và ống thở là tụi em đi kiếm mua, hơn nữa bình bây giờ kiếm khó dữ lắm thì hãy trả lại tụi em cái vỏ. Không biết ai đăng tin là lấy bình rồi phải trả 1,5 triệu tiền đặt cọc bình. Không có nha, bên Việt Hương chạy có số điện thoại và địa chỉ Việt Hương sẽ chuyển đi liền trên xe cấp cứu chở tới. Không bao giờ nhận của ai một đồng nào hết", nữ nghệ sĩ bộc bạch.

Những bình oxy có giá 0 đồng được cung cấp đến người dân Sài Gòn.

Vợ chồng Việt Hương cho biết luôn cố gắng hết sức hỗ trợ giao bình oxy đến cho bà con.

Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ còn tâm sự nhiều người khuyên vợ chồng cô về Mỹ nhưng nữ danh hài từ chối. Cô kể: "Chồng tôi về Việt Nam từ tháng hai, ăn được cái Tết xong thì nhà có tang vào tháng 4. Sau đó, ai cũng bảo vợ chồng tôi nên về Mỹ đi vì bên đó có nhà cửa đàng hoàng. Nhưng chúng tôi vẫn ở lại Việt Nam để cùng chống dịch.Tôi mua chiếc này là chiếc xe thứ 4 trong đúng 4 tháng, mà chồng tôi về Việt Nam được 7 tháng. Ngày đầu tiên làm, chúng tôi không bao giờ nghĩ tới chuyện mua chiếc xe ô tô thứ 4 này đâu, vậy mà trong 4 tháng thôi, mỗi tháng chúng tôi mua một chiếc".

Tính đến nay, họ đã chi gần 4 tỷ đồng cho việc mua xe cứu thương.

Đến hôm nay, vợ chồng Việt Hương vẫn giữ nguyên câu nói họ sẽ đi cùng với bà con cho đến khi nào hết dịch mới ngừng. Toàn bộ số tiền hoạt động đều do cả hai trích quỹ cá nhân, không nhận đóng góp.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới