SAO » Chuyện làng sao

Việt Hương liên tục nhận được câu hỏi 'liệu Phi Nhung còn sống', nữ danh hài đáp cực gắt

Thứ hai, 26/06/2023 08:34

Danh hài Việt Hương đã lên tiếng trước tin đồn thất thiệt về cố ca sĩ Phi Nhung.

Nhiều ngày qua, trên mạng xã hội đã lan truyền thông tin thất thiệt về cố ca sĩ Phi Nhung, gây hoang mang dư luận. Ngay lập tức, một người em thân thiết của Phi Nhung đã lên tiếng. Việt Hương cho biết trong 3 ngày qua, bản thân đã nhận được câu hỏi về việc "nghệ sĩ Phi Nhung còn sống".

Trên trang cá nhân, Việt Hương nhấn mạnh: "Phi Nhung đã mất, sắp giỗ 2 năm". Việt Hương khẳng định, nguyên nhân xuất hiện những thắc mắc phi lý như thế xuất phát từ việc một số tài khoản mạng xã hội đã cố tình tung tin giả nhằm "câu view" trắng trợn.

Nữ danh hài còn đính kèm những trang tin này đăng tải nhiều video với nội dung "Việt Hương đã lên tiếng, nói toàn bộ sự thật về Phi Nhung còn sống". Việt Hương nói thêm: "Tôi yêu cầu không được đem tên tôi và tên người đã khuất để kiếm tiền hay làm bất cứ điều gì với mục đích xấu. Tôi cảnh cáo 1 lần nếu không tháo bỏ sẽ xin nhờ cơ quan chức năng, công an mạng vào cuộc giúp đỡ. Tôi còn ở đây nên các bạn có nói sai thì tôi giải thích được. Còn người đã mất là buông tay không còn vướng bận, tại sao lại đem ra vụ lợi trên người đã khuất như thế?".

Việt Hương liên tục nhận được câu hỏi "liệu Phi Nhung còn sống", nữ danh hài đáp cực gắt.

Việt Hương là người lo liệu cho tang sự của Phi Nhung.

Việt Hương cũng khẳng định đây lần duy nhất cô nhắc tên "người đồng nghiệp đã khuất". Đồng thời cô kêu gọi khán giả báo cáo những tài khoản đã cố tình tung tin giả. Việt Hương và cố nghệ sĩ Phi Nhung có mối quan hệ thân thiết trong công việc lẫn cuộc sống đời thường. Khi nghệ sĩ Phi Nhung qua đời (tháng 9/2021), vợ chồng Việt Hương cũng đứng ra lo liệu các thủ tục hỏa táng và mang tro cốt cố nghệ sĩ sang Mỹ để trao tận tay cho con gái cố ca sĩ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới