SAO » Chuyện làng sao

Việt hương lo toàn bộ chị phí khi NSND Trần Minh Ngọc bị tai nạn giao thông ở tuổi 84

Thứ ba, 22/12/2020 07:32

NSƯT Trịnh Kim Chi cho biết đạo diễn Minh Ngọc hiện không thể phẫu thuật dù bị gãy xương sườn. Chia sẻ thêm về thông tin, được biết Việt Hương đã lo toàn bộ viện phí trong đợt điều trị này.

NSND - đạo diễn Minh Ngọc từng đào tạo nhiều thế hệ nghệ sĩ nổi tiếng ở TP.HCM như: Hồng Vân, Thành Lộc, Việt Hương, Trịnh Kim Chi... Ở tuổi 84, ông vẫn nhiệt tình với công tác giảng dạy, đào tạo diễn viên và tìm kiếm tài năng sân khấu. Ông vừa làm giám khảo cuộc thi Tài năng trẻ diễn viên sân khấu kịch nói năm 2020 do Cục Nghệ thuật Biểu diễn tổ chức tại Hà Nội và Trại sáng tác kịch bản sân khấu tại Phan Thiết.

Theo như được biết, trưa 21/12 ông chạy xe máy đi quay truyền hình thì bị ngã, hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định. Do bệnh huyết áp và tiểu đường đã đến giai đoạn biến chứng.

Chia sẻ với truyền thông: "Ông điều khiển xe gắn máy và bị ngã, bị gãy ba xương sườn bên trái, hiện huyết áp tăng nên không thể phẫu thuật. Ông lại bị tiểu đường nên phải điều trị lâu dài. Các bác sĩ chuyên khoa không cho bất cứ ai vào thăm ngoài vợ. Nên các học trò của thầy và nghệ sĩ đồng nghiệp hãy bình tĩnh. Ngày mai nếu được cho ra khỏi phòng cấp cứu sẽ thông tin số phòng để mọi người quan tâm có thể vào thăm thầy", bà Hiền vợ NSND Trần Minh Ngọc cho biết.

NSND Minh Ngọc vẫn đam mê với nghề dù đang ở tuổi 84.

Chia sẻ thêm về thông tin của nghệ sĩ, Trịnh Kim Chi cũng là học trò cưng của ông bày tỏ: "Buổi sáng, tôi vẫn gặp thầy ở Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Buổi trưa, tôi bất ngờ khi biết tin thầy bị ngã xe. Thầy bị ngất xỉu, và được người dân đưa vào Bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu. Các bác sĩ cho biết thầy bị gãy ba xương sườn", nữ diễn viên cho hay.

Trịnh Kim Chi cho biết thêm NSND Minh Ngọc bị gãy xương sườn nhưng bác sĩ không thể tiến hành phẫu thuật. Chị lý giải: "Thầy lớn tuổi, bị bệnh tiểu đường, cao huyết áp nên không thể mổ. Bác sĩ chọn giải pháp để xương tự liền dù phương pháp này mất nhiều thời gian hơn".

Cũng theo như được biết, khi vừa hay tin thầy của mình bị gặp chuyện không hau, nghệ sĩ - danh hài Việt Hương cũng đứng ra lo tất cả viện phí trong đợt này. NSND Minh Ngọc cũng xúc động gửi lời cảm ơn đến học trò cưng.

Nhật Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới