SAO » Chuyện làng sao

Việt Hương mừng sinh nhật cho ông xã nhạc sĩ ngọt như mía lùi

Thứ hai, 14/02/2022 08:11

Danh hài Việt Hương đã đích thân chuẩn bị không gian buổi tiệc với hoa và bánh vô cùng hoành tráng chỉ để mừng sinh nhật cho chồng.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Việt Hương đã khoe loạt ảnh mừng sinh nhật ông xã là nhạc sĩ Hoài Phương. Buổi tiệc sinh nhật được tổ chức trong không gian sang trọng ở tầng thượng của nhà hàng do Việt Hương làm chủ. Nữ danh hài đích thân bày trí hoa bánh, lựa chọn món ăn.... để mừng tuổi cho ông xã.

Việt Hương và con gái diện đầm đỏ rạng rỡ bên ông xã Hoài Phương diện sơ mi và quần tây cực lịch lãm. Khung ảnh gia đình ba người vô cùng hạnh phúc. Dù không mời khách khứa đông đúc mà chỉ tổ chức nhỏ trong nhà nhưng cũng đủ cho ông xã cô hài lòng. Đặc biệt nhất là chiếc bánh kem có hình chiếc kèn saxophone, một dụng cụ âm nhạc gắn liền với Hoài Phương. Không chỉ thế, người hâm mộ còn gửi tặng bức tranh vẽ Việt Hương và chồng để mừng sinh nhật cho ông xã cô.

Việt Hương đích thân bày trí không gian bữa tiệc sinh nhật cho chồng

Gia đình hạnh phúc của Việt Hương và Hoài Phương

Hai món quà ý nghĩa mà ông xã Việt Hương được nhận trong ngày sinh nhật

Việt Hương và chồng đã trải qua nhiều năm chung sống nhưng tình cảm vẫn luôn mặn nồng. Anh sẵn sàng lui về hậu phương chăm sóc con cái và quán xuyến việc kinh doanh để vợ thỏa sức hoạt động nghệ thuật.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới