SAO » Chuyện làng sao

Việt Hương mừng sinh nhật ngọt ngào bên chồng, xúc động vì quà đặc biệt từ con gái

Thứ bảy, 08/10/2022 10:57

Ái nữ của Việt Hương đã đích thân vẽ một bức tranh chân dung tặng cho người mẹ nổi tiếng của mình.

Việt Hương là danh hài không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn có một gia đình hạnh phúc đầm ấm. Sau thời gian dài định cư ở Mỹ, ông xã Hoài Phương và con gái đã về Việt Nam sinh sống cùng vợ. Nam nhạc sĩ cũng không ngại dành cho vợ những lời "có cánh" trước công chúng và truyền thông.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Việt Hương đã đăng tải khoảnh khắc cùng ông xã hạnh phúc đón tuổi mới của mình. Cô nghẹn ngào viết: "Cảm ơn tình cảm của cả nhà. Fan hâm mộ và khán giả đặc biệt. Cảm ê-kíp, cảm ơn con gái Elyza vẽ tặng mẹ, cảm ơn anh ấy chưa thấy quà nha mới thấy bông. Vẫn nhận quà tới 15 tháng 10 mặc dù đi Thái Lan nha, chưa kịp chụp hình".

Việt Hương mừng sinh nhật ngọt ngào bên chồng. Ông xã còn dịu dàng hôn nữ danh hài.

Con gái đã vẽ tặng Việt Hương bức tranh cực ý nghĩa.

Ái nữ nhà Việt Hương xinh xắn và rất thông minh.

Nữ danh hài xúc động vì tình cảm mà các fan dành cho mình qua vô số lời chúc tụng. Bên cạnh đó, cô còn bất ngờ và ấm lòng với món quà đặc biệt mà con gái cưng đã tặng cho mình. Đó là bức tranh do chính bé Elyza tự vẽ kèm dòng chữ: "Happy birthday. I love you mẹ". Bé Elyza Phương Vy là trái ngọt trong cuộc hôn nhân của Việt Hương - Hoài Phương. Cô bé sở hữu trọn vẹn vè đẹp của bố mẹ và thành tích học tập rất xuất sắc. Nữ danh hài cũng cho bé xuất hiện nhiều hơn trước truyền thông trong những dịp đặc biệt của mình và chồng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới