SAO » Chuyện làng sao

Việt Hương nói gì về việc không đứng chung sân khấu với Hoài Linh?

Chủ nhật, 22/01/2023 08:40

Danh hài Việt Hương đã giải đáp thắc mắc khi cùng diễn ở một sân khấu nhưng lại không diễn cặp với Hoài Linh như trước.

Sau 3 năm không diễn sân khấu, mới đây, Việt Hương đã đánh dấu sự trở lại của mình trong dịp Tết này tại sân khấu của đạo diễn nghệ nghệ sĩ Minh Nhí. Tuy nhiên, trong những vở kịch diễn phục vụ Tết, Việt Hương và Hoài Linh lại không đứng chung sân khấu với nhau dù cả hai từng là cạ cứng trên sân khấu.

Giải đáp thắc mắc không diễn cùng Hoài Linh, Việt Hương cho biết: "Vì tôi đóng chính nên nghệ sĩ Minh Nhí phải điều khiển từ âm thanh, ánh sáng đến khán giả. Còn với Đụng vô là phỏng tay, khi anh Minh Nhí và Hoài Linh lên sân khấu, tôi phải chịu trách nhiệm điều khiển, trông coi công việc tổng quan. Tôi với anh linh thân quá rồi nên việc mời anh góp mặt cùng mình trong một vở kịch đâu có khó".

Việt Hương và Hoài Linh cùng diễn ở sân khấu của Minh Nhí nhưng lại không hợp diễn khiến nhiều người thắc mắc.

Việt Hương đã lên tiếng nói về mối quan hệ với Hoài Linh.

Việt Hương và Hoài Linh là anh em thân thiết từ trong công việc lẫn ngoài đời. Cả hai từng song hành trong vai trò giám khảo cũng như bạn diễn trong nhiều chương trình, phim ảnh.... Thậm chí, nhiều người còn lầm tưởng Việt Hương là vợ của Hoài Linh khi cả hai luôn song hành cùng nhau từ sân khấu đến các gameshow.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)