SAO » Chuyện làng sao

Việt Hương ôm chầm thầy Minh Nhí khóc nghẹn, Lê Lộc kề cạnh thân mật bên Tuấn Dũng

Thứ hai, 19/12/2022 08:19

Nhiều sao Việt đã có mặt chúc mừng nghệ sĩ Minh Nhí khai trương sân khấu kịch mang tên mình.

Ngày 18/12, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như NSND Hồng Vân, Đại Nghĩa, Cát Phượng, Cát Tường,... đã đến chúc mừng nghệ sĩ Việt Hương và nghệ sĩ Minh Nhí khai trương sân khấu kịch của mình.

Nghệ sĩ Minh Nhí khai trương sân khấu đầu tiên trong sự nghiệp.

Nhiều nghệ sĩ có mặt để chúc mừng Minh Nhí.

Đây cũng là cơ hội để các nghệ sĩ được hội ngộ đông đủ.

Ngay khi xuất hiện trên sân khấu, Việt Hương đã bật khóc ôm chầm lấy thầy của mình - Nghệ sĩ Minh Nhí. Nữ nghệ sĩ cho biết, suốt những ngày qua, hai thầy trò tất bật chuẩn bị cho ngày khai trương sân khấu.

"Tôi chuẩn bị từ 6h sáng, điều phối hậu trường, chuẩn bị quà cáp rồi tiếp đãi khách. Để ngày khai trương được chu toàn nhất, thầy trò tôi thức trắng đêm lo liệu trước sau. Nhìn thấy các em học trò tập luyện cũng xót lắm. Hoàn tất mọi thứ cho đến khi đứng đây, Việt Hương thấy xúc động vô cùng. Được thầy mình ôm vào lòng mà không kìm được nước mắt" - bà xã Hoài Phương chia sẻ.

Việt Hương cho biết xây dựng sân khấu như một món quà muốn dành tặng cho thầy Minh Nhí ở tuổi 60. Bên cạnh việc trình diễn các vở phục vụ khán giả, nữ nghệ sĩ hy vọng đây sẽ là nơi để các bạn trẻ theo đuổi nghệ thuật có cơ hội học tập, phát triển.

Việt Hương ôm chầm thầy Minh Nhí, bật khóc giữa sự kiện.

Lê Lộc và Tuấn Dũng xuất hiện từ sớm đến chúc mừng nghệ sĩ Việt Hương và Minh Nhí. Tại sự kiện, cặp đôi gây chú ý khi xuất hiện kề cạnh "như hình với bóng". Cả hai diện trang phục đồng điệu, ân cần chăm sóc nhau trước đám đông. Thời gian qua, Lê Lộc và Tuấn Dũng vướng không ít tin đồn hẹn hò. Thế nhưng cả hai đều kín tiếng và chưa có một thông báo chính thức nào về mối quan hệ hiện tại.

Lê Lộc - Tuấn Dũng thân thiết tại sự kiện.

Sự xuất hiện của Lâm Khánh Chi cũng nhận được sự quan tâm đáng kể. Đây là một trong những lần hiếm hoi người đẹp chuyển giới dắt con trai tham dự sự kiện cùng mình. Nhóc tỳ nhà Lâm Khánh Chi gây ấn tượng với gương mặt thông minh cùng vẻ ngoài kháu khỉnh. Kể từ khi chia tay người cũ, Lâm Khánh Chi một mình nuôi con. Dù vướng nghi vấn có tình mới nhưng cô vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này, thay vào đó cô tập trung vào công việc kinh doanh và hoạt động nghệ thuật.

Con trai Lâm Khánh Chi có vẻ ngoài kháu khỉnh.

Sân khấu Trương Hùng Minh chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1/1/2023. Theo dự kiến, sân khấu sẽ có hai vở diễn phục vụ dịp Tết gồm Đụng vô là phỏng tay và vở Loạn thế chi vương.

NSƯT Phú Qúy và diễn viên Cát Tường chúc mừng Minh Nhí.

Huỳnh Quyên - Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới