SAO » Chuyện làng sao

Việt Hương thay đổi ngoại hình vì nghệ thuật, khán giả nhìn mà xót

Thứ năm, 16/02/2023 15:45

Xem những hình ảnh Việt Hương nhuộm da khán giả không khỏi xót xa.

Mới đây, trên trang cá nhân, Việt Hương đã đăng tải hình ảnh cô đi nhuộm da, một phần tấm lưng và phía trước ngực đã bị đen. Việt Hương cho biết, việc nhuộm da rất nóng.

Việt Hương diện bikini để tập bơi và lặn

Nữ nghệ sĩ mới cắt lại mái tóc của mình

Cô nhuộm da, tất cả sự thay đổi của Việt Hương để chuẩn bị cho công việc nghệ thuật sắp tới

"Đã nhuộm da được lần 1, nhuộm 5 lần là thành công cả nhà ơi! Hình 1,2 chưa nhuộm da đang tập bơi lặn liên tục, tóc cắt đại cho ngắn là ok. Hình 3,4,5 đã nhuộm da. Vai dưới nước không vẽ phun màu hay makeup được... Huy Khánh là nam nên đở nóng hơn mình nữ nóng da hơn,1 lần nhuộm 30p vô phòng hấp. Da mặt cần đen nhất nên nhuộm luôn, ai cũng khuyên đừng nhuộm mặt hí hí!" – Việt Hương chia sẻ.

Việt Hương cho biết, nhuộm da rất nóng

Làn da của Việt Hương đã chuyển màu

Xem hình ảnh, bên dưới bình luận, khán giả ai nấy cũng bày tỏ sự xót xa với Việt Hương vì dám thay đổi diện mạo để hoàn thành tốt vai diễn của mình.

Khán giả xót xa trước hình ảnh Việt Hương nhuộm da

Đây cũng không phải lần đầu Việt Hương quyết định thay đổi diện mạo vì công việc nghệ thuật. Trước đó, cô từng cạo đầu để thực hiện vai diễn của mình khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Chia sẻ về những việc làm của mình, Việt Hương cho biết, đây không phải là "hy sinh vì nghệ thuật". Cô cho hay: "Đây là đam mê của Hương nên có cạo đầu hay xóa xăm mày thì không phải hi sinh gì đâu, thích hóa thân vào vai diễn. Chỉ có 1 cuộc đời nên sống cho thỏa đam mê".

Việt Hương từng cạo đầu vì nghệ thuật

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)