SAO » Chuyện làng sao

Việt Hương tiết lộ điều ít biết về chuyện sinh con, hạnh phúc vì con gái đạt kết quả học tập tốt

Thứ sáu, 17/02/2023 15:22

Nghệ sĩ Việt Hương cho biết từ ngày sinh đã đem con đi cho để dễ nuôi. Cô cũng tự hào vì con gái hòa nhập tốt và đạt kết quả cao khi học tại Việt Nam.

Sau nhiều năm sinh sống ở Mỹ, Việt Hương hạnh phúc khi chồng và con gái chịu về Việt Nam sống cùng cô để gia đình có nhiều thời gian bên nhau. Mới đây, Việt Hương hạnh phúc khoe kết quả học tập tốt của con gái và chia sẻ: "HONORS danh dự! Sinh được 1 mụn con, sinh khó vô cùng, từ ngày sinh con đem cho đi để dễ nuôi (dân gian chỉ mẹo). Chưa bao giờ mẹ dạy em 1 chữ, chỉ có dạy em sống ở đời phải biết chia sẻ và biết điều, trường đời dài lắm!

Vậy mà con chưa bao giờ làm mẹ lo về chuyện học văn hóa, con đổi từ môi trường khác về Việt Nam học, mẹ chỉ cần con học vui vẻ là được vậy mà con làm mẹ vui quá quên hết mệt mỏi lo toang ngoài kia! Cám ơn món quà Chúa cho (mặc dù Hương đạo Phật). Chia sẻ niềm vui với cả nhà! Bảng điểm 4.0 con xuất sắc 3.83! HONORS! Câu cuối quan trọng nè: ai làm sui không gửi gạo nha, má dợ hiền lành, sống hướng nội".

Việt Hương tự hào khi con gái đạt kết quả cao trong học tập.

Khi về Việt Nam sinh sống, con gái Việt Hương theo học tại trường Quốc tế Mỹ (TAS - The American School) với học phí dao động từ 300 - 632 triệu VND/năm. Việt Hương cho biết, cô chọn chương trình học quốc tế để khi lên cấp 3 con gái có thể nhận được sự công nhận ở Mỹ.

Việt Hương hạnh phúc khi gia đình chuyển về Việt Nam sống.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)