SAO » Chuyện làng sao

Việt Hương tiết lộ lí do Hoài Linh tái xuất, sức khỏe không như mọi người thấy qua ảnh

Thứ bảy, 08/01/2022 09:23

Việt Hương đã có những chia sẻ về người bạn diễn, người anh thân thiết của mình.

Tối 7/1, Hoài Linh và Việt Hương đã "song kiếm hợp bích" trong vở Lạc giữa dòng người. Nhiều người vui mừng vì sự trở lại của anh Bốn. Tuy nhiên, chỉ Việt Hương mới rõ tình hình sức khỏe của người anh thân thiết không ổn như ông đang cố thể hiện.

Việt Hương cho biết sức khỏe của Hoài Linh không tốt như mọi người thấy

Cô tâm sự: "Nhìn vậy thôi chứ sức khỏe của anh Linh không được tốt, nhìn thấy vết mổ sẽ rất sợ. Lúc tôi tập kịch thì tôi rất là giàu năng lượng để anh và mọi người có thể cùng theo. Anh là đầu tàu nhưng anh không đủ sức để kéo thì mình phải là người la, hét, đốc thúc, chỉ bảo để mọi người có thể theo. Tôi không quá lo cho các thành viên khác trong vở kịch lần này vì ai cũng tốt. Điều tôi lo nhiều nhất là sức khỏe của anh Hoài Linh".

Nam danh hài bất chấp sức khỏe để quay lại diễn kịch dài vì đam mê với nghề

Bên cạnh đó, Việt Hương cũng tiết lộ lí do khiến Hoài Linh quay trở lại sân khấu sau thời gian dài vắng bóng, đặc biệt là tham gia một vở kịch dài: "Làm nghề này rất mê diễn kịch dài, vì diễn kịch dài hay lắm, một khi mình bước lên sân khấu là mình được sống hết mình với nhân vật. Mình nuôi nó từng ly từng tí, tôi nghĩ là anh Hoài Linh sẽ quay trở lại".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới