SAO » Chuyện làng sao

Việt Hương tiết lộ tình hình sức khỏe của chồng: 'Cái chân sưng quá, mưng mủ nhiễm trùng'

Thứ ba, 14/09/2021 07:17

Việt Hương thêm lần nữa khẳng định không đứng ra kêu gọi quyên góp và cập nhật tình hình sức khoẻ của nhạc sĩ Hoài Phương.

Suốt 3 tháng qua, vợ chồng danh hài Việt Hương và Hoài Phương đã chung tay làm công tác từ thiện vô cùng nhiệt tình. Cả hai đã đến những vùng nhiễm dịch Covid-19 tại TPHCM để phân phát lương thực cho bà con. Dù có tấm lòng tốt bụng và tự bỏ tiền túi ra giúp đỡ mọi người nhưng nữ danh hài vẫn nhận nhiều ý kiến chỉ trích của cư dân mạng.

Tối 13/9, trong đoạn livestream trên trang cá nhân, Việt Hương phải khẳng định thêm lần nữa về chuyện cô không nhận quyên góp từ các mạnh thường quân hay người dân khắp gần xa: "Tôi nhắc lại một lần nữa, tôi tự bỏ tiền làm từ thiện, không kêu gọi quyên góp từ bất cứ ai, dù chỉ một đồng. Trong hai tháng qua, tôi đã làm từ thiện hết mình và tới ngày 15/9 này mở cửa lại Sài Gòn phần nào nên tôi phải ngưng lại để còn nhìn ngó tình hình, chứ không phải cắm đầu cắm cổ làm hoài. Làm từ thiện cũng phải suy nghĩ".

Việt Hương livestream khẳng định một lần nữa, cô không hề nhận một đồng tiền quyên góp nào

Nữ danh hài cũng tiết lộ tình hình sức khoẻ của ông xã cô là nhạc sĩ Hoài Phương sau những ngày bôn ba cùng vợ: "Toàn bộ ekip của tôi đã mệt rã rời, chồng tôi hôm nay mất tích vì sưng hết chân, đi không nổi nữa. Tuy nhiên, đến giờ tôi vẫn sung, vẫn làm, làm đến ngày cuối cùng. Mọi người có thấy chồng tôi sáng nay đâu không? Cái chân chồng tôi sưng quá, mưng mủ nhiễm trùng, đi không nổi nữa nên nằm một chỗ rồi. Chồng tôi hôm nọ vác gạo nhiều quá không thấy đường nên đâm vào cửa nhà người ta, giờ nhiễm trùng sưng chà bá rồi".

Hiện tại, sức khỏe của chồng nữ danh hài không thể tiếp tục tham gia từ thiện được nữa vì chân sưng và mưng mủ

Những chia sẻ của Việt Hương khiến công chúng vô cùng xúc động. Trước Việt Hương, ông xã cô cũng đã đăng tải dòng trạng thái khá dài đầy bức xúc về việc nhiều kẻ thị phi ngồi cào bàn phím, bịa đặt trong khi hai vợ chồng anh vẫn đang miệt mài đi làm từ thiện: "Trong khi ngoài kia có nhiều kẻ thị phi ngồi cào bàn phím, bịa đặt, dựng chuyện thì chúng tôi vẫn đang miệt mài lao động. Kệ! Việc mình làm mình cứ làm. Hành động không cần lời nói. Kết quả là những người cần mình giúp đỡ nhận được sự giúp đỡ. Đó chính là cái đích mà chúng tôi muốn. Còn mình không việc gì phải làm hài lòng hay có thì giờ giải thích cho những kẻ vô công rỗi nghề thiếu hiểu biết, ganh tị, không chịu mở não ra suy nghĩ để phân biệt đúng sai".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới