SAO » Chuyện làng sao

Việt Hương trẻ lại chục tuổi với "nghi án" tiêm botox

Thứ hai, 26/05/2014 10:42

Tạm biệt vết chân chim, bọng mắt và nếp nhăn, Việt Hương nhìn trẻ trung và xinh đẹp hơn với nghi án căng da mặt bằng botox hay chất làm đầy.

Việt Hương là một trong những nghệ sĩ hài yêu thích của các khán giả Việt Nam. Cô thường gây thiện cảm bởi nụ cười rạng rỡ, gương mặt đẹp duyên dáng và khiếu hài hước tự nhiên của mình. Và dù đã ở tuổi xế chiều nhưng không ai có thể phủ nhận được gương mặt trang nhã, hài hoà của Việt Hương vô cùng cuốn hút. Tuy nhiên, mới đây, Việt Hương đã khiến khán giả ngã ngửa khi xuất hiện với diện mạo trẻ ra... 20 tuổi.

Trong sự kiện này, Việt Hương gây chú ý mạnh bởi gương mặt với làn da căng mịn, trắng sáng. Những nếp nhăn thường thấy ở cô gần như đã tan biến hết, để lại một vẻ ngoài trẻ trung tuyệt đối như "gái đôi mươi". Tuy nhiên, dễ thấy nhất ở vẻ tươi trẻ này của Việt Hương là sự thiếu tự nhiên. Chúng ta có thể thấy đôi mắt của cô xếch hơn hẳn, tương tự với lông mày. Còn nụ cười lại không được rạng rỡ và tươi tắn như thường lệ mà rất gượng gạo, cử động mồm không hài hoà, nếu không muốn nói là cứng nhắc. Dường như, danh hài đã sử dụng botox để tân trang cho vẻ xuân xanh của mình.

Gương mặt trẻ trung, căng bóng đáng ngạc nhiên của Việt Hương. 

Dễ thấy sự thiếu tự nhiên từ đôi mắt và chiếc miệng của cô. 

Nụ cười có phần gượng gạo và đôi mắt hơi trợn trừng khiến cô mất đi vẻ đẹp trang nhã, hài hoà vốn có của mình.

So sánh lại ảnh cách đây vài tháng, chúng ta có thể thấy rõ sự khác biệt của Việt Hương. Một bên là một gương mặt đã hiện rõ những dấu vết thời gian với nếp nhăn và bọng mắt, một bên là làn da căng bóng mịn màng. Và dù diện mạo mới này của Việt Hương không bị sưng phồng, phù nề như nhiều trường hợp khác sử dụng botox và filler, thậm chí không thể phủ nhận rằng nhìn cô xinh đẹp và tươi tắn hơn rất nhiều. Nhưng những chi tiết nhỏ mà chúng tôi đã liệt kê ở trên như mắt hay miệng cũng đã phần nào khiến vẻ đẹp của cô bớt đi sự tự nhiên, hài hoà vốn có. 

Việt Hương trong một chương trình cô tham gia. Có thể thấy rõ gương mặt cô khi này không có được vẻ căng bóng như hiện tại. Thay vào đó là làn da có phần chảy xệ.... 

... với bọng mắt lớn và nhiều nếp nhăn quanh vùng má, cằm. 

Việt Hương cũng có những nếp nhăn dễ thấy ở khoé mắt. 

Sự khác biệt đáng ngạc nhiên về làn da trẻ ra... 20 tuổi của Việt Hương cách đây vài tháng và hiện tại. 

Những bọng mắt, nếp nhăn và chân chim đã hoàn toàn biến mất, để lại một gương mặt căng bóng, mịn màng dù hơi thiếu tự nhiên.

Tri thức trẻ