SAO » Chuyện làng sao

Việt Hương và Bình Tinh đau lòng khi nghe tin nghệ sĩ Thanh Dũng qua đời mắc Covid-19

Thứ hai, 23/08/2021 21:31

Thông tin nghệ sĩ Thanh Dũng qua đời tối ngày 23/8 mắc Covid-19 khiến nhiều đồng nghiệp vô cùng đau lòng và tiếc nuối.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, danh hài Việt Hương đau lòng thông báo nghệ sĩ Thanh Dũng qua đời vì mắc Covid-19 khiến ai nấy cũng bất ngờ. Thời gian vừa qua, Vbiz đã nhận nhiều tin buồn khi các nghệ sĩ lần lượt ra đi vì dịch bệnh.

Cụ thể, nữ danh hài đã viết: "Nghe tin anh thầy đàn nghệ sĩ Thanh Dũng ra đi vì Covid-19. Hình ảnh anh đây khi Hương quay chương trình đi cùng nghệ sĩ để mổ tim cho mẹ anh nghệ sĩ cải lương Thanh Thế. Anh là kinh tế chính gia đình, nay anh đi cô sẽ sống ra sao với bệnh nan y tim nặng. Hoang mang luôn, chỉ biết nghĩ cách sao chở lương thực qua cho nguyên chung cư và riêng cô sống qua mùa đại dịch rồi tính tiếp. Chào anh người sau lưng những nghệ sĩ. Đột ngột quá. Clip đi cùng anh và gia đình cô Thanh Thế, má Hồng Nga".

Việt Hương nghẹn ngào khi nhận thông tin "đàn anh" qua đời vì Covid-19.

Trên trang cá nhân của Bình Tinh, nghệ sĩ cải lương cũng buồn bã chia sẻ: "Anh ơi, Dũng ơi, em xin lỗi".

Diễn viên Gia Bảo đã chia sẻ: "Sân khấu cải lương cần ảnh lắm cô ơi".

Được biết, Thanh Dũng là gương mặt quá quen thuộc đối với những ai yêu mến phim Việt Nam. Thanh Dũng đã tham gia gần 50 bộ phim truyền hình với những vai diễn thú vị trong: Chàng mập nghĩa tình, Hai người cha, Yêu thuê, Nụ hồng và bóng đêm, Trái tim lỡ nhịp, Trăng khuyết, Vật chứng mong manh,... Anh là người thường xuyên đứng ra tổ chức chương trình thiện nguyện nhiều ý nghĩa để giúp đỡ những gia đình khó khăn và các em học sinh nghèo khổ. Sự qua đời của nam nghệ sĩ khiến đồng nghiệp và khán giả vô cùng tiếc nuối.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới