SAO » Chuyện làng sao

Việt Hương và Hoài Phương đưa con gái đi du lịch: Đôi vợ chồng tình tứ, ái nữ lộ chiều cao ấn tượng

Thứ tư, 24/01/2024 13:32

Loạt ảnh được ông xã Việt Hương đăng tải đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Qua quãng thời gian tìm hiểu, Việt Hương và Hoài Phương đã chính thức kết hôn năm 2006 tại Mỹ. Sau đó, cả 2 dần xây dựng một gia đình hạnh phúc khi có con gái xinh xắn và gắn bó hạnh phúc. Suốt nhiều năm qua, Hoài Phương sống ở Mỹ còn Việt Hương đi đi về về để hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam và hải ngoại. Cho đến năm 2021, Hoài Phương đã chính thức đưa con gái về lại Việt Nam.

Mới đây, ông xã Việt Hương đã đăng tải loạt ảnh trong dịp đi du lịch cùng gia đình và nhận được nhiều sự chú ý. Có thể thấy, trong chuyến đi lần này, Việt Hương và Hoài Phương gây sốt với những khoảnh khắc vô cùng tình tứ và ngọt ngào. Không chỉ vậy, ái nữ nhà này cũng gây chú ý với chiều cao vô cùng nổi bật. Ở thời điểm hiện tại, cô bé cũng ngày càng ra dáng thiếu nữ và xinh đẹp hơn trước đây.

Gia đình Việt Hương có chuyến du lịch hạnh phúc

Trước đó, Việt Hương cũng từng chia sẻ: "Công việc cũng quan trọng nhưng gia đình càng quan trọng hơn. Việt Hương đã cố gắng sắp xếp để có thể vẹn toàn đôi bên, dành thật nhiều thời gian bên những người thân yêu. Đây cũng là cách Việt Hương nạp năng lượng để tiếp tục với những dự án, kế hoạch trong tương lai".

Việt Hương - Hoài Phương đang có tổ ấm đáng ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới