SAO » Chuyện làng sao

Việt Hương và NSƯT Hoài Linh không thể theo máy bay đưa thi hài nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ

Thứ sáu, 11/12/2020 20:35

Được biết, thêm nguồn thông tin mới đây thi hài cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ được cơ quan chức năng đưa đi chứ không phải Việt Hương và Hoài Linh đồng hành cùng.

Hơn hai ngày qua, nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời vì đột quỵ sau khi tập thể dục. Danh hài trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 62, để lại sự nghiệp dang dở với nhiều điều tiếc nuối. Đối với anh chị em đồng nghiệp và người thân của cố nghệ sĩ, đây là mất mát to lớn không gì có thể quên được.

Lễ viếng của cố nghệ sĩ tại Việt Nam sẽ được tổ chức từ 10 giờ đến 16 giờ ngày 12/12 tới. Sau đó, cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ được đưa sang Mỹ để ca sĩ Phương Loan nhìn mặt chồng lần cuối, cô cùng bạn bè sẽ đứng ra tổ chức tang lễ, an táng chồng theo đúng nghi thức.

Dù đã ra đi nhưng nụ cười hài hước và những vỡ diễn của cố nghệ sĩ đã để lại trong lòng đồng nghiệp và người hâm mộ không thể xóa nhòa

Theo nguồn tin mới đây nhất từ ông xã Việt Hương chia sẻ về thông tin sẽ đưa thi hài cố nghệ sĩ về Mỹ, dù rất muốn nhưng Việt Hương và Hoài Linh đưa đi nhưng vì thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến khá phức tạp nên cả hai không thể theo máy bay đưa thi hài nghệ sĩ Chí Tài.

Được biết, các chuyến bay từ Việt Nam sang Mỹ đã thông suốt nhưng chiều ngược lại còn hạn chế. Nếu Hoài Linh và Việt Hương sang Mỹ sẽ gặp khó khăn lúc trở về vì phải qua sự xét duyệt của Lãnh sự quán Việt Nam tại Mỹ và cách ly 14 ngày. Đây chính là lý do nghệ sĩ Việt Hương không thề hoàn thành mong muốn đưa tiễn người anh thân thiết về Mỹ.

Theo lời ông xã Việt Hương tiết lộ thì cả nữ danh hài và Hoài Linh không thể đồng hành trên chuyến bay cùng cố nghệ sĩ được. Thi hài của Chí Tài sẽ được các cơ quan chức năng đưa đi và sang đó gia đình sẽ đón nhận.

"Khi thủ tục hoàn tất, thi hài sẽ được cơ quan chức năng đưa đi. Không ai được trông thấy thi hài cho đến khi máy bay hạ cánh ở Mỹ. Tiếp đó, rất nhiều thủ tục hành chính mất hàng giờ đồng hồ để giải quyết thì gia đình mới đón được thi hài. Vì vậy Hoài Linh và Việt Hương không thể tháp tùng anh Chí Tài về Mỹ", ông xã Việt Hương chia sẻ.

Khi biết tin "đàn anh" qua đời, nữ danh hài đã không thể tin vào mắt mình. Những ngày qua, người hâm mộ cũng thấy hình ảnh cô mệt mỏi, ngã quỵ sau khi làm hoàn thành thủ tục pháp y cho cố nghệ sĩ.

Về đối với Hoài Linh, danh hài từng chia sẻ với ông, Chí Tài luôn là người anh lớn mà ông rất kính trọng. Suốt 20 năm qua, cả hai luôn nhường nhịn, thông cảm cho nhau và chưa bao giờ xảy ra cãi vã.

Nhật Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới