SAO » Chuyện làng sao

Việt Hương và ông xã cùng 'hồi xuân' trong chuyến du lịch Singapore: Diện đồ 'tông xuyệt tông', còn ôm ấp nhau tình tứ

Thứ hai, 11/04/2022 20:40

Việt Hương và Hoài Phương đã cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc rất đáng nhớ.

Việt Hương được biết đến là một nữ nghệ sĩ có vóc dáng nhỏ nhắn và nét duyễn cực kì duyên dáng của showbiz Việt. Bên cạnh đó, cô cũng có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc bên ông xã của mình là Hoài Phương. Nhiều ngày vừa qua, ông xã Việt Hương cũng đã luôn hỗ trợ hết mình để Việt Hương có thể làm tốt các hoạt động thiện nguyện của mình và cứu giúp bà con khó khăn ở khắp mọi nơi trong mùa dịch.

Cho đến mới đây, sau thời gian dài bận bịu, Việt Hương và Hoài Phương cũng đã có chuyến du lịch đầy vui vẻ đến Singapore. Tại đây, cả 2 đã cùng nhau diện đồ "tông xuyệt tông" trông cực kì đáng yêu. Chưa kể, Việt Hương và Hoài Phương cũng chẳng ngại ôm ấp nhau giữa chốn đông người khiến dân tình phát ghen vì quá ngọt ngào. Nhìn Việt Hương như đang ngập tràn sự hạnh phúc khi được đi "hâm nóng" tình cảm cùng ông xã của mình.

Những khoảnh khắc đáng yêu của Việt Hương và Hoài Phương

Ông xã Việt Hương cũng tỏ ra thích thú khi được check-in ở những địa điểm đẹp

Được biết thêm, Hoài Phương bén duyên cùng Việt Hương năm 2005. Vào thời điểm đó, Việt Hương còn ngỡ Hoài Phương là người Châu Mỹ vì ông xã quá cao to và đẹp trai. Sau nhiều lần gặp gỡ, cả hai nảy sinh sự đồng cảm, yêu nhau rồi tiến tới hôn nhân năm 2007. Việt Hương cũng vì thế mà bỏ lại sau lưng sự nghiệp đang kỳ nở rộ tại quê nhà, sang Cali cùng chồng vun vén hạnh phúc.

Việt Hương và Hoài Phương được nhiều người ngưỡng mộ vì quá hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới