SAO » Chuyện làng sao

Việt Hương và ông xã Hoài Phương chia sẻ xúc động sau tang lễ của mẹ

Thứ bảy, 17/04/2021 10:33

Sau tang lễ của mẹ chồng, danh hài Việt Hương cùng ông xã Hoài Phương đã có những lời chia sẻ xúc động khiến nhiều người nghẹn ngào.

Vừa qua, nghệ sĩ Việt Hương thông báo mẹ chồng qua đời, hưởng thọ 80 tuổi. Bà đã từ trần vào hồi 17 giờ 35 phút ngày 12/4 tại nhà riêng ở phường Phúc Lợi, quận Long Biên, Hà Nội. "Con chào mẹ, cảm ơn mẹ đã thương con như con gái", cô xúc động nói.

Sau tang lễ tại Hà Nội, nữ danh hài và ông xã đã chia sẻ xúc động và nhắn lời cảm ơn mọi người động viên, gửi hoa những ngày qua. Trên trang cá nhân của mình, Việt Hương nghẹn ngào viết: "Ai cũng có mẹ, nên xin gửi tặng bài độc tấu này đến tới các mẹ dù còn hay đã mất, vì mẹ đã sinh các con nuôi dạy trưởng thành để có một giây phút lắng lại với tình cảm và trái tim yêu thương lan tỏa cho đi và nhận lại là những tấm lòng yêu thương của các bác, cô, chú, anh, chị và đồng nghiệp dù đường xá xa xôi đến với gia đình Hoài Phương và Việt Hương. Xin chân thành cảm ơn một lần nữa. Trân trọng".

Việt Hương xúc động chia sẻ về mẹ chồng quá cố.

Không chỉ thế, trên trang cá nhân Hoài Phương, anh cũng tiết lộ đây là bản nhạc cuối cùng dành tặng cho đấng sinh thành.

Nhạc sĩ Hoài Phương đã thổi kèn và bản nhạc gửi đến người mẹ quá cố khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Khuôn mặt tiều tụy và buồn bã của ông xã Việt Hương trong lễ tang của mẹ.

Chia sẻ về sự ra đi của đấng sinh thành, Hoài Phương cho biết khi nhận tin, anh bàng hoàng dù bản thân đã chuẩn bị tâm lý trước. Nhạc sĩ bộc bạch: "Cảm xúc của con giờ đây lẫn lộn, buồn đau vô cùng vì từ nay con không còn mẹ nữa. Nhưng cũng nhẹ nhõm vô cùng vì không còn phải thấy mẹ chịu đựng thêm. Nghe nói mẹ đã ra đi một cách nhẹ nhàng, con nghĩ là Trời Phật, ông bà tổ tiên đã linh ứng lời cầu xin của con. Giờ đây mẹ đã được giải thoát khỏi cơn đau thể xác. Và từ nay mẹ sẽ ở mãi bên con, dù cho con ở bất cứ nơi đâu. Con cảm ơn mẹ đã sinh ra con, đã nuôi nấng dạy dỗ con nên người. Con mãi mãi là một phần của mẹ".

Trước đó, Hoài Phương từng tiết lộ trong giai đoạn dịch Covid-19 năm 2020, mẹ anh gặp vấn đề về sức khỏe nên hai vợ chồng phải từ xứ cờ hoa về chăm sóc, gửi lại con cho người quen. Thấy tình hình ổn hơn, Hoài Phương trở lại Mỹ và sau đó đưa ra quyết định về nước định cư cùng con gái. Anh tâm sự: "Một trong những lý do tôi đi tới quyết định này là vì muốn về gần mẹ hơn trong những ngày cuối đời của mẹ".

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới