SAO » Chuyện làng sao

Việt Nam lại đóng đường bay Quốc Tế, Hoàng Oanh lập tức xin lỗi con trai

Thứ sáu, 19/06/2020 16:10

Hoàng Oanh không giấu được tâm trạng buồn và lo lắng khi chồng khó về Việt Nam đón con đầu lòng.

Sau khi kết hôn và tận hưởng cuộc sống vợ chồng son chưa bao lâu, Hoàng Oanh đã bịn rịn khóc khi tiễn chồng sang nước ngoài để giải quyết công việc cá nhân. Tuy nhiên, vì tình hình dịch Covid-19 bùng phát làm việc di chuyển giữa các nước trở nên khó khăn hơn bao giờ hết, chính vì lí do này mà Hoàng Oanh và ông xã đã xa nhau hơn 6 tháng qua.

Cuối năm ngoái, đôi vợ chồng son bịn rịn xa nhau vì việc cá nhân

Trên trang cá nhân của mình, Hoàng Oanh thường xuyên cập nhật tình hình dịch bệnh và quy định đi lại giữa các nước với hy vọng chồng sẽ kịp về đồng hành cùng mình khi đón con đầu lòng. Cô chia sẻ: "Oanh đã và đang đối mặt với 1 trong những thử thách lớn nhất cuộc đời mình, Jack cũng vậy và nhiều người, nhiều gia đình cũng thế! Có khi còn là thử thách có 1 không 2, không bao giờ nghĩ có thể gặp trong đời. Không bao giờ nghĩ đến tình hình có thể khó khăn, trật hết khỏi mọi đường ray, kế hoạch, mong muốn và ngoài tầm kiểm soát của mình như vậy. Và trên hết, có những khoảnh khắc và khoảng thời gian thiêng liêng sẽ mất đi vĩnh viễn không bao giờ lấy lại được".

Hoàng Oanh - Jack trong một khung hình trước khi chồng về nước.

Chia sẻ thêm với bạn bè, nữ MC cho biết do các thủ tục khó khăn nên Jack không thể về Việt Nam và cô đã mang bầu to nên cũng không thể sang nước ngoài ngay lúc này. Nữ MC còn nói lời xin lỗi em bé trong bụng vì nếu trường hợp xấu nhất xảy ra, Hoàng Oanh và chồng Tây sẽ tiếp tục xa nhau thêm 3 tháng. "Mẹ xin lỗi con... 3 tháng đã qua... và thêm 3 tháng nữa..."

Vì tình hình Covid19 phức tạp, cả hai phải đợi thêm 3 tháng nữa. Hoàng Oanh bất lực xin lỗi con.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới