SAO » Chuyện làng sao

Việt Trinh bức xúc vì bị ghét khi đăng hình đời thường nhí nhảnh

Thứ hai, 14/12/2015 22:12

Việt Trinh dù đã 43 tuổi nhưng vẫn giữ gìn được nhan sắc trẻ trung. Việt Trinh cảm thấy rất bức xúc khi bị nhiều người soi mói cuộc sống riêng.

Việt Trinh là gương mặt khá quen thuộc của khán giả qua các vai diễn trong phim như "Những đóa hoa tình yêu"; "Người đẹp Tây Đô"... Trải qua nhiều sóng gió, người đẹp sinh năm 1972 đang hạnh phúc với cuộc sống làm mẹ đơn thân. Mặt khác, cô cũng luôn giữ gìn được nhan sắc trẻ trung dù 43 nhưng chẳng khác gì 34.

Mới đây, Việt Trinh viết lời bức xúc trên trang cá nhân vì bị nhiều người ghét khi đăng hình ảnh xinh tươi nhí nhảnh ở đời thường: "Có lúc mình đăng những hình đời thường tự sướng, làm khùng, làm điên, chu cái mỏ một mình hay với bạn bè. Có người vào comment và inbox nói rằng rất ghét tôi như vậy. Lớn tuổi rồi phải chụp hình nghiêm túc. Không được cười giỡn thoải mái. Phải cười nhẹ nhàng, không được cười rộng miệng? Không được chu mỏ? Không được phong trào tự sướng? Mỗi lần tôi post hình tự sướng thấy khó chịu và ghét tui quá?.

Việt Trinh bức xúc vì bị soi mói cuộc sống riêng tư

Cô "phản pháo" thêm: "Đây là cuộc sống riêng của tôi. Tôi làm gì kệ tôi. Tôi làm điều tôi thích. Tôi thấy hạnh phúc. Miễn sao không vi phạm luật pháp. Không vi phạm thuần phong mỹ tục, không ảnh hưởng tới ai là được rồi. Tôi thích cuộc sống vui vẻ trẻ trung vậy đó! Càng già thì tâm hồn không được phép già. Nói thiệt... Bạn không thích tôi cũng làm. Vì tôi thích được không?".

Nữ diễn viên luôn giữ được nhan sắc trẻ trung vượt thời gian

Ở một số hình ảnh, cô được khen ngợi như gái 18

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới