SAO » Chuyện làng sao

Việt Trinh chèo thuyền, khoe sắc rạng rỡ hệt như gái đôi mươi

Thứ sáu, 31/07/2015 09:50

Việt Trinh vừa có một buổi thư giãn đầy thú vị ở hồ nước thơ mộng. Với trải nghiệm chèo thuyền, Việt Trinh tỏ ra vô cùng hào hứng.

Việt Trinh vừa có buổi thư giãn thú vị tại một hồ nước đầy thơ mộng và lãng mạn. "Người đẹp Tây Đô" cảm thấy vô cùng dễ chịu và thư thái khi được hòa mình vào thiên nhiên nơi đây. Đặc biệt hơn, với trải nghiệm chèo thuyền trên hồ, Việt Trinh tỏ ra vô cùng hào hứng. Người đẹp thích thú tạo dáng chụp ảnh, trông hệt như một thiếu nữ tuổi đôi mươi.

Việt Trinh chèo thuyền, khoe sắc rạng rỡ hệt như gái đôi mươi

Việt Trinh cũng "thú nhận" với mọi người rằng bản thân mình không biết chèo thuyền: "Nhìn hoành tráng vậy thôi chứ 'nhỏ này' không biết chèo cũng chẳng biết bơi. Chụp hình là chính, nhưng vui thật...". Chia sẻ của Việt Trinh làm nhiều người thích thú.

Việt Trinh thích thú chèo thuyền và chụp ảnh

Việt Trinh là một diễn viên nổi tiếng đình đám của Việt Nam ở những năm 90. Mặc dù hiện tại thời vàng son ấy đã qua nhưng Việt Trinh vẫn tạo được sức hút với công chúng. Ở độ tuổi ngoài 40, nhan sắc của Việt Trinh ngày càng mặn mà và đằm thắm hơn. Vẻ đẹp của Việt Trinh là niềm ước ao của nhiều chị em phụ nữ.

Vẻ rạng rỡ, tươi tắn của Việt Trinh

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)