SAO » Chuyện làng sao

Việt Trinh đăng ảnh hiếm bên cạnh Lý Hùng gần 30 năm về trước

Thứ sáu, 27/09/2019 11:08

Đây là bức ảnh trong buổi ra mắt bộ phim 'Ngọc trong đá' của đạo diễn Trần Cảnh Đôn năm 1991. Năm đó Việt Trinh mới 19 tuổi, đương độ xinh đẹp và xuân sắc nhất.

Trong bức ảnh hiếm được Việt Trinh đăng trên trang cá nhân còn có sự hiện diện của Lý Hùng, đạo diễn Trần Cảnh Đôn, Hoa hậu Lý Thu Thảo và tác giả Đông Thức. "Hình hiếm. Ai nhận ra và biết hết tên những nhân vật trong hình là có thưởng. Đây là buổi ra mắt bộ phim gì?" - Việt Trinh chú thích cho bức ảnh gây chú ý.

Việt Trinh đăng ảnh hiếm bên cạnh Lý Hùng gần 30 năm về trước

Lý Hùng - Việt Trinh: Cặp đôi "gây bão" màn ảnh Việt những năm 90 thế kỷ trước

Với riêng Việt Trinh và Lý Hùng, thời điểm đó cả 2 là những cái tên nổi đình nổi đám ở dòng phim "mì ăn liền". Bên cạnh đó là nhan sắc, vẻ đẹp đương độ thanh xuân rực rỡ nhất. Thêm một dấu mốc đặc biệt nữa đối với Việt Trinh ở bộ phim "Ngọc trong đá", đây là vai thứ chính đầu tiên của chị trong nghiệp diễn viên.

Đối với "Người đẹp Tây đô", "Ngọc trong đá" vẫn là vai diễn ấn tượng nhất, tạo cho chị nhiều cảm xúc và niềm hạnh phúc nhất. Niềm hạnh phúc mà như Việt Trinh từng nói, chị không còn gặp lại trong những lần sau đó.

Lỳ Hùng - Việt Trinh của hiện tại vẫn trẻ trung, phong độ nhưng lận đận tình duyên

Hoàng Vũ (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới