SAO » Chuyện làng sao

Việt Trinh dành nụ hôn tình tứ cho NTK Minh Châu trong hậu trường

Thứ sáu, 12/08/2016 09:05

Diễn viên - đạo diễn Việt Trinh 'hôn môi xa' NTK áo dài Minh Châu vì đã tận tình lo chu đáo để cô hoàn thành xuất sắc trong vai trò người mẫu ở vị trí vedettel.

Việt Trinh "hôn môi xa" NTK áo dài Minh Châu trong hậu trường biểu diễn thời trang

Minh Châu chăm chút từng chi tiết cho Việt Trinh trước khi trình diễn BST áo dài với tên gọi "Trọn Vẹn"

Mùa Vu Lan năm nay, NTK Minh Châu đặc biệt thực hiện một bộ sưu tập riêng để dành tặng cho người Mẹ yêu thương của mình với tên gọi "Trọn vẹn". Nhà thiết kế chia sẻ: “Những tình cảm của tôi dâng lên Mẹ - là một câu chuyện kể về những nhọc nhằn mà Mẹ đã lặng thầm chịu đựng và nuôi dạy tôi, Mẹ đã tạo nên hình hài này và nuôi tôi khôn lớn trong niềm yêu thương và tự hào của Mẹ”.

Mở màn cho BST "Trọn vẹn" là sự trở lại của cựu người mẫu Trang Khàn khá ấn tượng với chiếc đèn dầu trên tay.

Trang Khàn Bộ sải bước trền sàn diễn với tà áo dài đỏ rực trong BST của NTK Minh Châu

Các tone màu sử dụng trong bộ sưu tập gồm màu tím – tượng trưng cho nỗi hoài niệm và nhung nhớ. Màu xám – tượng trưng cho sự nhọc nhằn và lòng bao la. Màu đỏ là sự kết tinh và tình yêu thương của Mẹ dành cho những đứa con thơ dại của mình cùng nhưng thông điệp truyền tải về cội nguồn đã sinh ra chúng ta.

Á hoàng Trang Sức Thúy Ngân

Cù Ngọc Quý

Những chi tiết hoa văn được kết tạo bằng tay thật tỉ mĩ và tinh xảo, kết hợp cùng với các phương pháp vẽ màu nước với những họa tiết thiên liêng về tình Mẹ, về hình ảnh quê hương và những hình ảnh thật dung dị nhưng đong đầy tình thương yêu!

Hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân

Hoa hậu Kiều Ngân - Nettop Model Nhico Đinh

Trong chương trình Thời Trang và Cuộc Sống lần này, mở màn cho BST "Trọn vẹn" là sự trở lại của cựu người mẫu Trang Khàn khá ấn tượng với chiếc đèn dầu trên tay. Bộ áo dài đỏ với họa tiết hình ảnh người mẹ và đứa con đang chuyển động trên sân khấu, Trang Khàn giúp khán giả gợi nhớ về mẹ, mùa Vu Lan báo hiếu đang đến.

Chốt màn khá đặc biệt với sự xuất hiện Việt Trinh. Tuy không phải là người mẫu chuyên nghiệp trên sàn catwalk nhưng cô đã trình diễn thành công với vai trò vedettel cho BST của NTK Minh Châu.

Việt Trinh dẫn NTK Minh Châu ra chào khán giả để khép lại BST "Trọn Vẹn" trong đêm diễn Thời Trang & Cuộc Sống.

NTK Minh Châu ra về cùng người nhà sau khi xem và ủng hộ anh trình diễn BST mới lần này.

HX. Photo: Duy England (Theo Giadinhvietnam.com)