SAO » Chuyện làng sao

Việt Trinh hé lộ khung ảnh hiếm thập niên 90 bên Hồng Vân và Vũ Linh

Thứ sáu, 06/10/2023 08:15

Đính kèm bức ảnh, 'Nữ hoàng ảnh lịch' một thời nói lời cảm ơn tới người đã lưu giữ lại khung hình quý giá này.

Tối 5/10, trên trang cá nhân, Việt Trinh đăng bức ảnh kỷ niệm kèm chia sẻ: "Vô cùng trân quý và cám ơn người đã lưu giữ tấm hình này. Một trời kỷ niệm với bao nhiêu ký ức ùa về, thập niên 90". Nhiều khán giả nhận ra trong ảnh, ngoài nữ diễn viên còn có cố NSƯT Vũ Linh, NSND Hồng Vân, Lê Vũ Cầu... Thời trẻ, họ là những ngôi sao hàng đầu trong lĩnh vực mà mình theo đuổi.

Khung ảnh hiếm của Việt Trinh bên toàn nghệ sĩ đình đám thập niên 90

Thời đôi mươi của đỉnh cao nhan sắc, Việt Trinh được mệnh danh là "Nữ hoàng ảnh lịch", ngôi sao hàng đầu của những bộ phim "mì ăn liền" bên cạnh các tên tuổi như Lý Hùng, Diễm Hương, Y Phụng,... Trong ảnh, Việt Trinh vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ với kiểu tóc, gu make-up đậm đặc trưng một thời. Fans không khỏi bồi hồi trước khoảnh khắc hiếm có này.

Việt Trinh thân thiết bên cố NSƯT Vũ Linh thời trẻ

Một điều đáng chú ý nữa là mối quan hệ giữa NSƯT Vũ Linh và Việt Trinh. Dù là hai thế hệ nghệ sĩ khác nhau nhưng Việt Trinh khá thân thiết với đàn anh "Ông hoàng cải lương Hồ quảng", thậm chí đã hợp tác chung phim. Ngoài khoảnh khắc quý giá trên, cả hai còn có một bức ảnh thân thiết khác từng được nhiều fans truyền tay rộng rãi. Đáng tiếc là Vũ Linh đã qua đời vào đầu năm 2023, để lại niềm nuối tiếc khôn nguôi với khán giả ái mộ.

Nhan sắc tuổi ngoài 50 hiện tại của Việt Trinh

Việt Trinh gây ấn tượng bởi nhan sắc cuốn hút, khả năng diễn xuất tốt. Cô từng góp mặt trong nhiều dự án phim ăn khách, trong đó phải kể đến Người đẹp Tây Đô. Thành công của vai diễn Bạch Cúc giúp cô được nhiều người yêu mến, ngưỡng mộ. Nữ diễn viên từng tiết lộ: “Có những khán giả lớn tuổi, sức khỏe yếu nhưng khi nghe tin tôi đóng phim ở gần nơi họ ở là tranh thủ đến xem cho bằng được. Rồi cũng có những khán giả đứng đợi mình hàng giờ đồng hồ chỉ để chờ mình xuất hiện, mỉm cười và bắt tay họ một cái”.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới