SAO » Chuyện làng sao

Việt Trinh hé lộ thêm về chân dung con trai: Cao hơn cả mẹ, mặt phúng phính như bản sao phụ huynh

Thứ năm, 08/06/2023 08:13

Diễn viên Việt Trinh liên tục đăng ảnh quý tử. Dù là góc nghiêng và góc xa nhưng dân tình vẫn đủ hình dung được chân dung con trai cô.

Việt Trinh là mĩ nhân đình đám của thập niên 90. Cô để lại dấu ấn sâu sắc cho người hâm mộ qua loạt phim ăn khách như: Người đẹp Tây đô, Vĩnh biệt mùa hè... Thành công trong sự nghiệp nhưng Việt Trinh lại không may mắn trong hôn nhân. Cô hiện làm mẹ đơn thân và sống cùng với con trai Thiện Nhân. Dù chưa một lần lộ mặt trước truyền thông nhưng Việt Trinh lại có cách khoe con rất riêng, phần nào khiến khán giả hình dung được chân dung quý tử.

Việt Trinh thường khoe ảnh chụp xa hoặc phía sau vóc dáng con trai. Ở tuổi 15, quý tử nhà nữ diễn viên sở hữu chiều cao khủng, thân hình to khỏe. Bên cạnh đó, ở những góc nghiêng cận, Thiện Nhân cũng lộ một phần dung mạo với gò má phúng phính, đôi môi dày gợi, làn da bánh mật. Có thể cảm nhận, nhóc tì trông khá giống người mẹ nổi tiếng của mình.

Việt Trinh làm mẹ đơn thân và toàn tâm toàn ý chăm sóc con trai.

Bé Thiện Nhân ở tuổi 15 đã cao lớn phổng phao, tay chân múp míp dễ thương.

Việt Trinh thường khoe góc nghiêng của con trai nhưng đủ làm dân tình hình dung ra dung mạo của nhóc tì.

Mũi, miệng của cậu bé y hệt người mẹ nổi tiếng của mình.

Không chỉ thế, Việt Trinh còn cho biết, con trai sống rất tình cảm và hiếu thảo. Cứ mỗi lần đi công tác hay du lịch là nhóc tì lại giành xách đồ cho mẹ mình. Khi con trai ở tuổi dậy thì, Việt Trinh khá lo lắng chuyện giáo dục giới tính cho con. Cô đã tạm gác lại công việc nghệ thuật để toàn tâm toàn ý lo cho con trai. "Người đẹp Tây đô" từng khẳng định, đến thời điểm hiện tại con trai cô thể hiện giới tính luôn rõ ràng vì đi đến lớp vẫn thích bạn gái đẹp, thậm chí lâu lâu trêu ghẹo bạn gái rồi bị mắng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới