SAO » Chuyện làng sao

Việt Trinh khoe nhan sắc trẻ trung giữa thiên nhiên

Thứ ba, 05/01/2016 08:37

Việt Trinh khoe nhan sắc trẻ trung khiến nhiều người phụ nữ ở độ tuổi U50 mơ ước. Sự trẻ trung giúp cho Việt Trinh trở thành 'mỹ nhân không tuổi' của làng điện ảnh Việt.

Mặc dù đang ở độ tuổi U50 nhưng Việt Trinh vẫn trẻ trung và xinh đẹp. Mái tóc ngắn, làn da trắng cùng với vóc dáng thon gọn và nụ cười tươi giúp Việt Trinh như gái đôi mươi. Mới đây, nữ diễn viên đã đăng tải những bức ảnh xinh đẹp của cô khi ở giữa thiên nhiên.

Việt Trinh khoe sắc giữa thiên nhiên

Việt Trinh là gương mặt khá quen thuộc của khán giả qua các vai diễn trong phim như "Những đóa hoa tình yêu"; "Người đẹp Tây Đô"... Trải qua nhiều sóng gió, người đẹp sinh năm 1972 đang hạnh phúc với cuộc sống làm mẹ đơn thân.

Nữ diễn viên thường xuyên khoe nhan sắc trẻ trung và nhí nhảnh của cô. Thậm chí, đôi lần Việt Trinh còn hóa thân thành gái 18. Chính vì việc thường xuyên đăng ảnh nhí nhảnh mà Việt Trinh 'bị ghét'. Tuy nhiên, cô cho rằng: "Đây là cuộc sống riêng của tôi. Tôi làm gì kệ tôi. Tôi làm điều tôi thích. Tôi thấy hạnh phúc. Miễn sao không vi phạm luật pháp. Không vi phạm thuần phong mỹ tục, không ảnh hưởng tới ai là được rồi. Tôi thích cuộc sống vui vẻ trẻ trung vậy đó!".

Click xem thêm Việt Trinh bức xúc vì bị ghét khi đăng hình đời thường nhí nhảnh

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới