SAO » Chuyện làng sao

Việt Trinh - Lý Hùng tái ngộ

Thứ sáu, 16/09/2011 09:20

Từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất của điện ảnh Việt cuối thập kỷ 90, Lý Hùng và Việt Trinh đã tạo được ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Sắp tới cặp đôi này sẽ tái ngộ khi cùng làm giám khảo cuộc thi Hãy Xem Tôi Diễn.

Hãy Xem Tôi Diễn lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam, chương trình không hẳn là một cuộc thi mà là một sân chơi đầy mới lạ và bổ ích được tổ chức dành cho tất cả mọi người. Và thú vị hơn, chương trình mong muốn hé mở chuyện bếp núc làm phim chuyên nghiệp để khán giả xem truyền hình có cơ hội chia sẻ về khái niệm sản xuất phim chuyên nghiệp, dù là điện ảnh hay series truyền hình.

Với 52 số phát sóng và 4 vòng thi, người tham gia sân chơi trên khắp cả nước sẽ có nhiều cơ hội hơn để thể hiện tài năng, cơ hội được gặp gỡ và trau dồi kỹ năng diễn xuất cùng với những nghệ sĩ tên tuổi của điện ảnh Việt Nam. 12 người lọt vào chung kết sẽ được tham gia casting vào một phim ngắn 15 phút - kịch bản độc quyền của chương trình Hãy Xem Tôi Diễn – Let Us Show. Kết quả ai là diễn viên xuất sắc nhất chỉ được hé lộ vào đêm chung kết dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 10 - đêm thi này sẽ được truyền trực tiếp trên kênh VTV9.

Lý Hùng và Việt Trinh sẽ cùng làm giám khảo cuộc thi Hãy xem tôi diễn

12 người lọt vào vòng chung kết được Hãng phim Senafilm đào tạo trở thành diễn viên chuyên nghiệp, được ký hợp đồng diễn viên độc quyền và được tham dự những buổi học tập, tham quan phim trường ở nước ngoài, có cơ hội tham gia đóng phim của Hãng phim Senafilm, Sóng Vàng và các hãng phim khác.

Hãy Xem Tôi Diễn là chương trình truyền hình thực tế nhằm tìm ra những gương mặt mới cho Điện Ảnh và Truyền hình Việt Nam. Chương trình phát sóng lúc 20giờ Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 18/9 trên kênh VTV9.

Giám khảo của cuộc thi bao gồm: Nhà biên kịch Châu Thổ, Đạo diễn - NSƯT Đặng Lưu Việt Bảo, Nhà báo – Nhà lý luận phê bình Điện ảnh Sao Kim, Diễn viên điện ảnh Việt Trinh, Diễn viên điện ảnh Lý Hùng, Diễn viên Vân Trang, Diễn viên Minh Luân. Dẫn chương trình: MC Trấn Thành.

Ngắm Việt Trinh đẹp kiêu sa trong vai trò giám khảo:

VNMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới