SAO » Chuyện làng sao

Việt Trinh nói về tấm lòng người mẹ, hiếm hoi khoe quý tử 13 tuổi với chiều cao vượt trội

Thứ hai, 31/10/2022 13:34

Việt Trinh hiếm hoi khoe về con trai cưng của mình lên mạng xã hội và bày tỏ nỗi lòng của người mẹ.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Việt Trinh đã chia sẻ dòng trạng thái nói về nỗi niềm của một người mẹ. Cô tiết lộ bản thân đã trải qua nhiều khó khăn để nuôi con trai thành nhân. Quý tử chính là niềm an ủi cả đời cô: "Đã hơn 10 năm vượt qua nhiều thị phi, khó khăn, gian khổ. Nay nhìn con trưởng thành và ngoan hiền, mẹ hạnh phúc hơn bao giờ hết. Có con luôn bên cạnh, mẹ thấy mình là người phụ nữ có phúc nhất rồi. Mẹ không cần bờ vai nào khác. Mẹ yêu con nhất trên đời chàng trai của mẹ ạ".

Song song đó, Việt Trinh còn hiếm hoi khoe ảnh của con trai cưng nay đã 13 tuổi và đang học lớp 7 tại một trường quốc tế. Dù vẫn giấu mặt con trai nhưng qua vóc dáng có thể thấy quý tử nhà nữ diễn viên cao hơn mẹ ruột. Cậu bé ngày nào nay đã là thiếu niên có thể che mưa chắn gió cho mẹ mình.

Việt Trinh khoe quý tử từ phía sau. Hai mẹ con diện đồ đôi. Con trai nữ diễn viên cao hơn cả mẹ mình.

Quý tử của "Người đẹp Tây Đô" sở hữu mái tóc xoăn và làn da ngâm khỏe khoắn trông rất mạnh mẽ cứng cáp.

Việt Trinh vẫn giấu mặt của quý tử đến cùng.

Việt Trinh từng tiết lộ, con trai tên là Thiện Nhân sở hữu vẻ ngoài điển trai giống bố, chỉ duy nhất chiếc miệng là giống mẹ. Cô còn tuyên bố một mình nuôi con đến khi về già: "Tôi từng nói sau 45 tuổi không đủ duyên lập gia đình thì tôi sẽ ở giá và hôm nay tôi chính thức tuyên bố: Tôi sẽ ở một mình đến suốt đời".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới