SAO » Chuyện làng sao

Việt Trinh tiếc thương và tiết lộ về lần đầu gặp Châu Hải My ngoài đời

Thứ tư, 13/12/2023 20:54

Diễn viên Việt Trinh đã đăng tải dòng trạng thái tiếc thương dành cho Châu Hải My.

Tối qua (12/12), thông tin diễn viên Châu Hải My qua đời ở tuổi 57 đã khiến showbiz chấn động, bàng hoàng. Cô được xác nhận là do quá trình điều trị bệnh tình không hiệu quả nên ra đi khi còn quá trẻ. Cư dân mạng liên tục chia sẻ trạng thái buồn thương trước sự ra đi của nàng "Chu Chỉ Nhược".

Mới đây, diễn viên Việt Trinh đã đăng bài đau buồn khi hay tin dữ: "Chị Châu Hải My ơi! Em ngưỡng mộ chị rất nhiều từ những vai diễn. Nhân vật Chu Chỉ Nhược của chị là ký ức đẹp trong em…". Không chỉ thế, "Người đẹp Tây Đô" còn tiết lộ về kỉ niệm làm việc hiếm hoi với cố diễn viên cách đây 3 năm: "Chị trẻ đẹp và mạnh mẽ, em càng ngưỡng mộ. Phong thái cốt cách của chị đúng là một ngọc nữ trong lòng em. Em cúi đầu tiễn chị trong sự tiếc nuối và đau buồn".

Việt Trinh tiếc thương và tiết lộ về lần đầu gặp Châu Hải My ngoài đời.

Châu Hải My sống mãi trong lòng người hâm mộ.

Châu Hải My lần đầu đến TP.HCM vào năm 2019 trong vai trò là khách mời quảng cáo cho một cơ sở làm đẹp. Trong sự kiện này có sự góp mặt của diễn viên Việt Trinh. Châu Hải My nhận được đồng nghiệp tặng nón lá, áo dài. Nhan sắc của nữ diễn viên cực rạng rỡ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới