SAO » Chuyện làng sao

Việt Trinh trả lời lý do tại sao không lấy diễn viên Lý Hùng

Thứ ba, 06/07/2021 10:03

Lý Hùng - Việt Trinh là cặp đôi nổi tiếng trên màn ảnh từ những năm 1990. Hiện tại cả hai đang độc thân nên luôn được fans "đẩy thuyền".

Diễn viên Lý Hùng và Việt Trinh một thời được gọi là "tiên đồng, ngọc nữ" của điện ảnh Việt thập niên 90. Họ cùng nhau tham gia hơn 20 bộ phim như "Ngọc trong đá", "Tình và hận", "Lá sầu riêng", "Bước qua quá khứ", "Nước mắt buồn vui"...

Chính lối diễn xuất ăn ý, cùng với ngoại hình thu hút nên khán giả hy vọng cặp đôi trở thành "phim giả tình thật". Tuy nhiên đến hiện tại, Lý Hùng vẫn độc thân ở tuổi 52. Còn Việt Trinh làm mẹ đơn thân.

Nhiều khán giả ra sức 'đẩy thuyền' cho Việt Trinh và Lý Hùng

Mới đây, khi được thắc mắc tại sao không cưới Lý Hùng, Việt Trinh lên tiếng: "Tính không nói mà thôi để nói cho các tình yêu hiểu thêm nha! Thời gian qua cứ mỗi lần Trinh post hình là có rất nhiều bạn vô hỏi sao không lấy anh Lý Hùng. Rất nhiều người hỏi và còn nói là hồi trước 2 người yêu nhau nay xin Trinh khẳng định: Trinh và anh Lý Hùng là anh em thân thiết từ lúc mới đóng phim cho đến tận bây giờ. Không hề có một tình yêu trai gái gì hết ạ. Chẳng những vậy lúc chưa đóng phim, Trinh rất ngưỡng mộ anh Lý Hùng và chị Diễm Hương.

Sau này được đóng chung với 2 anh chị. Trinh thấy mình rất may mắn và hạnh phúc. Trinh xin nói lại 1 lần cho rõ ạ!".

Việt Trinh khẳng định cô và Lý Hùng chỉ là anh em thân thiết.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới