SAO » Chuyện làng sao

Viết từ 'Hồ Gươm' nhưng Lâm Khánh Chi phải sửa tận 3 lần khiến dân tình ngao ngán trêu chọc

Thứ năm, 12/05/2022 09:10

Lâm Khánh Chi hẳn là "thánh sai chính tả" của showbiz khi sai 3 lần cho một từ cực đơn giản và phổ biến.

Trong showbiz Việt có nhiều nghệ sĩ nói chuyện lưu loát nhưng đến khi viết thì sai chính tả cực nghiêm trọng. Một trong số đó chính là Lâm Khánh Chi. Nữ ca sĩ chuyển giới vừa có màn viết sai từ cực đơn giản và phổ biến khiến dân tình ngao ngán.

Câu chuyện bắt đầu khi Lâm Khánh Chi cùng trợ lý thân cận kiêm "người tình tin đồn" Song Duy đi công tác tại Hà Nội. Nữ ca sĩ hào hứng khoe ảnh đi dạo Hồ Gươm trước khi trở về TP.HCM. Dù đây là địa danh nổi tiếng nhất nhì Hà Nội, nhưng Lâm Khánh Chi vẫn viết sai tên. Thay vì viết chuẩn tên "Hồ Gươm", cô nàng lại viết "hồ rươm", khiến nhiều người đọc không khỏi khó chịu.

Chỉ một từ "Hồ Gươm" đơn giản nhưng Lâm Khánh Chi phải chỉnh đến 3 lần mới xong

Cư dân mạng và fan phải liên tục nhắc nhở cô nàng

Nhiều fan lẫn cư dân mạng đã lập tức nhắc nhở Lâm Khánh Chi để cô chỉnh sửa lại status. Điều bất ngờ khó đỡ hơn là phải sau 3 lần sửa, Lâm Khánh Chi mới có thể viết chính xác tên địa điểm này. Đây là lần viết sai chính tả thứ n của nữ ca sĩ này. Trước đó, Lâm Khánh Chi chia sẻ một hình ảnh khác với Song Duy tại Hà Nội cũng mắc lỗi chữ "quay" thành "quây" khi viết: "Tụi em di quây cho đài VTV. Lubu qúa giờ mới post ảnh".

Lâm Khánh Chi cũng từng mắc lỗi cực cơ bản khi viết status chưa đầy hai dòng

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới