SAO » Chuyện làng sao

Viết vài câu vu vơ, Hari Won bị cư dân mạng chỉ trích: 'Chồng ra sức thanh minh chuyện ly hôn, vợ ngày càng nhảm!'

Thứ ba, 02/08/2022 14:09

Mặc dù Trấn Thành đã phủ nhận chuyện ly hôn, không làm hợp đồng hôn nhân với Hari Won nhưng những chia sẻ của nữ ca sĩ gốc Hàn vẫn khiến dân mạng chỉ trích.

Thời gian vừa qua, Hari Won liên tục chia sẻ những status vu vơ khiến cư dân mạng nghi ngờ nữ ca sĩ gốc Hàn và MC Trấn Thành rạn nứt tình cảm, hoặc chỉ là hợp đồng hôn nhân.

Ngay sau đó, Trấn Thành đã lên tiếng phủ nhận: "Mấy nay em nghe nhiều lời đồn ác ý về vợ chồng em lắm rồi! Định im rồi, nhưng nói miết nên em nói ở đây 1 lần luôn nà! Để rà lại coi: Mới quen thì nói tui là người thứ ba. Quen rồi thì nói bà Heo có mới nới cũ. Đám cưới thì nói che mắt thiên hạ. Cả tháng nay đi quay phim mới đầu tắt mặt tối không chụp hình chung với vợ để post lên thì nói hết hợp đồng hôn nhân.

Sáng tạo ghê không? Cái gì cũng nói được! Hay thiệt chớ! Giờ vậy hen! Mấy anh chị thử bới tô cơm, ăn liền mấy muỗng xong ngồi suy nghĩ dùm em: "ký hợp đồng hôn nhân ai ngu mà ký chi tới 5-6 năm dài dữ vậy"? Thấy ghét, tui gia hạn suốt đời luôn cho ngồi đợi chơi nè! Coi coi chừng nào mấy bạn được đắc ý nha? Thấy không nói cái làm tới, đồn hoài! Thiệt tình! Bớt bớt lại! Dành thời gian cho gia đình mình nhiều hơn đi mấy vị. Bớt lo cho vợ chồng em lại. Tụi em còn hạnh phúc lắm! Thậm chí không gây lộn luôn á, dù chỉ 1 câu! Cảm ơn chư vị anh chị nào nhiệt tình đồn bữa giờ! Tụi em ổn ạ!".

Trấn Thành từng phủ nhận thông tin chia tay Hari Won.

Mới đây, Hari Won đăng ảnh của mình và chia sẻ: "Đừng hứa trước anh ơi. Thà không hứa, em không mong đợi. Anh hứa xong không làm thì em đau".

Hari Won gây "bão" vì chia sẻ status mới.

Ngay dưới bình luận, nhiều người chỉ trích Hari Won vì thường xuyên đăng những status ẩn ý, gây hiểu nhầm mặc dù Trấn Thành đã lên tiếng thanh minh. Trong khi đó, Hari Won cho biết gần đây cô hay đọc sách, đọc thơ nên viết những status sưu tầm hay.

Hari Won bị cư dân mạng chỉ trích.

Hari Won cho biết, cô thích sưu tầm những status khi đọc sách, xem phim.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới