SAO » Chuyện làng sao

Vinh Râu 'ẩn ý' hôn nhân tan vỡ với Lương Minh Trang từ lâu, hứa sẽ luôn bảo vệ vợ cũ dù ly hôn?

Thứ năm, 29/07/2021 07:40

Động thái mới đây của nam diễn viên hài Fap TV khiến người hâm mộ không khỏi chú ý. Vinh Râu còn cho biết bố mẹ hai bên đã ủng hộ quyết định của anh và vợ cũ.

Vinh Râu và Lương Minh Trang vốn là cặp vợ chồng trong giới showbiz được nhiều khán giả yêu mến. Cả 2 thường có những tình huống vô cùng lầy lội khi xuất hiện cùng nhau. Tuy nhiên, chiều ngày 28/7 giọng ca Tan bất ngờ tuyên bố cặp đôi đã tan vỡ sau 6 năm bên nhau.

Sau dòng trạng thái ngắn xác nhận ly hôn, tối cùng ngày Vinh Râu cũng đã chia sẻ một tâm thư dài trên trang cá nhân và tiết lộ nhiều chi tiết gây bất ngờ. Nam diễn viên nhóm Fap TV thừa nhận cả hai đã âm thầm "đường ai nấy đi" từ lâu nhưng đến thời điểm này mới công bố với khán giả. Mặc dù không còn là vợ chồng nhưng anh đã bày tỏ đầy xúc động: "Đây là sự đồng thuận đến từ hai tụi tui. Thay vì chúng ta tìm hiểu lý do. Thì tại sao không nên ủng hộ vì tụi tui chia tay mà vẫn tôn trọng nhau, đúng không nè. Thậm chí ba mẹ hai bên cũng vẫn tôn trọng nhau và vẫn thương hai đứa, cả tui và ba mẹ Trang vẫn giữ liên lạc bình thường, vẫn xem nhau như người nhà. "Một ngày làm ba mẹ, cả đời làm ba mẹ".

Chuyện cũng đã qua lâu, chỉ là hiện tại tụi tui mới công khai thôi nè. Sau này thậm chí mình và Trang vẫn sẵn sàng ủng hộ nhau khi cần. Mình vẫn sẽ bảo vệ Trang. Cảm ơn mọi người đã động viên nghen và động viên cho cả Trang nữa nha. Sau dòng trạng thái này mình sẽ hạn chế nhắc đến chuyện này. Thay vào đó sẽ là những bài viết tích cực đến mọi người. Mình để mọi người buồn chung thì kỳ lắm đúng không nè".

Nam diễn viên hài Fap TV - Vinh Râu đã chia sẻ dòng trạng thái gây chú ý.

Không chỉ thế, Vinh Râu còn dành lời nhắn nhủ vô cùng ngọt ngào đến vợ cũ Lương Minh Trang: "Chúc em sẽ thành công với những gì em chọn. Cảm ơn em về những kỷ niệm thật đẹp".

Thông tin cả hai chính thức "đường ai nấy đi" đã nhận về sự quan tâm lớn từ khán giả. Rất nhiều người bày tỏ bất ngờ bởi luôn ngưỡng mộ tình yêu đẹp của đôi trẻ. Nhiều fan còn tò mò "khui" lại những dòng trạng thái đầy tâm trạng của cô nàng.

Cặp đôi gần đây để lộ nhiều bằng chứng "toang" đã được một khoảng thời gian. Trên trang cá nhân của mình, Lương Minh Trang triết lý: "Chẳng ai muốn là một trong những lựa chọn của người khác cả. Đau lòng hơn là bạn luôn phải xếp ở hàng cuối cùng".

Nữ ca sĩ chia sẻ đầy triết lý.

Cập nhật ảnh bìa trang cá nhân, Lương Minh Trang buồn bã viết: "Một mình có buồn không?".

Cuối tháng 6 vừa qua, nữ ca sĩ còn động viên bản thân trong ngày đón tuổi mới: "Chúc mừng sinh nhật bản thân. Hi vọng năm nay sẽ vực dậy được và con đường trở lại âm nhạc của mình sẽ thành công. Cảm ơn tất cả các lời chúc đến từ mọi người".

Về phía Vinh Râu, giữa tháng 7 anh cũng đăng dòng trạng thái đầy tâm trạng: "Thanh thản" như một cách động viên bản thân.

Với sự yêu mến đặc biệt từ khán giả, thông tin tan vỡ của cặp đôi đã khiến fan không khỏi ngỡ ngàng. Cho đến hiện tại, Vinh Râu và Lương Minh Trang vẫn chưa có những tiết lộ chi tiết về lý do dẫn đến cuộc ly hôn của cả hai.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới