SAO » Chuyện làng sao

Vinh Râu chính thức đáp trả sau khi bị Lương Minh Trang trải lòng chuyện ly hôn, Huỳnh Phương lập tức chỉ điểm cái sai rất lớn của bạn thân

Thứ sáu, 30/07/2021 07:15

Động thái đầu tiên của Vinh Râu sau khi bị Lương Minh Trang đăng đàn trải lòng đang nhận được nhiều sự chú ý từ netizen.

Chiều 28/7, thông tin Vinh Râu và Lương Minh Trang chính thức ly hôn sau 6 năm bên nhau đã làm dậy sóng cộng đồng mạng. Trên trang cá nhân của mình, Vinh Râu đã từng thông báo cả hai chia tay trong êm đẹp. Tuy nhiên, sau đó, Lương Minh Trang liền đăng tải loạt story đầy ẩn ý làm dấy lên nghi vấn cuộc ly hôn của cả hai có "biến". Về phía nam diễn viên hài, anh vẫn luôn tôn trọng và sẵn sàng bảo vệ vợ cũ trước dư luận.

Giữa "drama" tan vỡ, mới đây, nữ ca sĩ Tan lại tiếp tục đăng tải bức tâm thư dài với nội dung liên quan chồng cũ. Đồng thời cô còn nhắn nhủ Vinh Râu đừng "háo thắng" và muốn đòi lại công bằng cho bản thân. Ngay sau khi bị Lương Minh Trang đăng đàn "vạch mặt", nam diễn viên FAP TV đã có ngay động thái đáp trả. Đáng nói, thay vì thanh minh hay phản bác những thông tin do vợ cũ đưa ra, Vinh Râu chỉ nhắn đúng một câu: "Mạnh mẽ lên nha".

Dòng trạng thái của Vinh Râu đang nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng

Toàn bộ bài đăng liên quan chồng cũ của Lương Minh Trang

Đáng nói dưới bài đăng của Vinh Râu, bạn thân của anh - diễn viên Huỳnh Phương cũng để lại dòng bình luận gây xôn xao: "Cái sai lớn nhất của cậu là đàn ông". Bình luận này ngay lập tức làm nảy sinh hàng tá ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Nhiều người còn khẳng định rằng anh đang cố tình "cà khịa" Lương Minh Trang. Dù vậy, thực hư ra sao chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ.

Dòng bình luận của Huỳnh Phương đang làm nổ ra những tranh cãi lớn

Nam diễn viên cũng từng có động thái được cho là "cà khịa" Lương Minh Trang

Nhiều người đã bức xúc trước phát ngôn của Huỳnh Phương

Trước đó, khi thông báo ly hôn với Vinh Râu, Lương Minh Trang cho biết sau khi "đường ai nấy đi", cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và luôn hỗ trợ nhau trong công việc. Người đẹp mong khán giả vẫn ủng hộ quyết định của cô và chồng cũ. Cứ tưởng cả hai đã chia tay trong văn minh và tôn trọng lẫn nhau nhưng những diễn biến phức tạp trong câu chuyện tình cảm này vẫn chưa đi đến hồi kết.

Những diễn biến xoay quanh cuộc hôn nhân đã tan vỡ của Lương Minh Trang và Vinh Râu vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dư luận

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới