SAO » Chuyện làng sao

Vĩnh Thụy bất ngờ công khai ảnh tình tứ bên bạn gái mới nhân ngày Valentine

Chủ nhật, 14/02/2021 21:32

Nhân ngày lễ tình nhân 14/2, trên trang cá nhân Vĩnh Thụy chính thức công khai ảnh tình tứ bên bạn gái mới. Nam siêu mẫu nắm tay nửa kia cực tình tứ, song vẫn chưa để lộ gương mặt khiến netizen tò mò.

Thời gian gần đây, Vĩnh Thụy hạn chế tham gia các sự kiện showbiz mà tập trung vào công việc kinh doanh. Tuy vậy, cuộc sống của nam siêu mẫu vẫn được công chúng quan tâm.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Vĩnh Thụy chính thức ảnh công khai bạn gái mới nhân ngày Valentine. Trong ảnh, nam siêu mẫu giấu mặt bạn gái, diện đồ đôi khiến netizen không khỏi thích thú. Anh viết: "Chúc mừng ngày lễ tình nhân Cá mập". Đính kèm bức ảnh anh còn để biểu tượng trái tim màu đỏ đầy ngọt ngào.

Đây là lần hiếm hoi Vĩnh Thụy khoe ảnh ngọt ngào bên tình mới. Cặp đôi nắm tay tình tứ đi dạo trong ngày lễ tình nhân.

Dưới phần bình luận, người hâm mộ đồng loạt chúc phúc, đồng thời bày tỏ sự tò mò về nửa kia của siêu mẫu. Về phía mình, anh chàng chỉ thích những bình luận này và không hé lộ gì thêm. Theo nguồn tin riêng, bạn gái mới của nam siêu mẫu là ái nữ của một đại gia lừng danh Đà Lạt, cũng là quê hương của Vĩnh Thụy.

Bạn gái siêu mẫu từng du học Singapore. Cặp đôi đã có khoảng 1 năm tìm hiểu. Tết này, Vĩnh Thụy cũng qua nhà bạn gái, ăn uống vui vẻ với người thân của cô, cho thấy tình cảm đang tiến triển rất tốt đẹp.

Dưới bài viết diễn viên hài Gia Bảo và Anh Dũng cũng thích thú trước ảnh công khai của nam siêu mẫu.

Trước đó, trên story Instagram cá nhân, Vĩnh Thụy đăng ảnh lời nhắn của bạn gái dành cho mình với mong muốn nam siêu mẫu hết giận.

Cụ thể khi đọc được tờ giấy nhắn của bạn gái: "Anh giận lâu là anh nhanh già như trái xí muội nha". Ngay sau đó, Vĩnh Thụy cũng chia sẻ: "May mà có em, đời còn dễ thương" kèm theo đó là icon trái tim.

Nhật (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới