SAO » Chuyện làng sao

Vĩnh Thụy bất ngờ tái hợp Thu Hằng?

Thứ hai, 26/05/2014 08:17

Cặp đôi đẹp nhất làng giải trí công khai hình ảnh tình tứ.

Vốn là người kín tiếng trong làng giải trí, đặc biệt là chuyện tình cảm, những bóng hồng xung quanh Vĩnh Thụy luôn là đề tài bán tán của dư luận. Người duy nhất từng được biết đến với vai trò người yêu Vĩnh Thụy chính là Hoa hậu hoàn vũ Thùy Lâm.

Từ khi Thùy Lâm theo chồng lên xe hoa về đất Bắc, Vĩnh Thụy lẳng lặng cuộc sống riêng ở Sài Thành và một mình trải qua những biến cố. "Người yêu tin đồn" hiếm hoi của anh thời gian qua cũng là chân dài đình đám không kém Thùy Lâm, giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2002 Thu Hằng.

Mặc dù chưa bao giờ công khai chuyện tình cảm, song bạn bè thân thiết cho biết Vĩnh Thụy và Thu Hằng từng hẹn hò và dự tính đến đám cưới ở tương lai gần. Song khi Vĩnh Thụy thiếu may mắn trong kinh doanh, thì chuyện tình cặp đôi làng giải trí không còn được nhắc đến. Thậm chí, từng có thời gian có tin đồn họ đã đường ai nấy đi.

Siêu mẫu Thu Hằng cho rằng rất khó để nói về mối quan hệ với mẫu nam điển trai. "Rất khó để tôi trả lời về sự thật mối quan hệ tình cảm giữa tôi và Vĩnh Thụy. Nếu tôi nói có mà Vĩnh Thụy nói không thì không hay hoặc tôi phủ nhận mà Thụy nói có thì cũng kỳ lắm".

Giữa những tin đồn còn lấp lửng, mới đây Vĩnh Thụy cùng Thu Hằng khoe hình ảnh thân mật trong chuyến du lịch của cả hai với những lời rất ngọt ngào. Vĩnh Thụy và Thu Hằng đế những thành phố lãng mạn của Pháp để hâm nóng tình cảm mặc tin đồn rạn nứt.

Vĩnh Thụy - Thu Hằng khoe khoảnh khắc hạnh phúc

Thông tin cùng những hình ảnh này chắc chắn là niềm vui cho những ai yêu quý cặp đôi trai tài gái sắc này.

Theo 8showbiz.com