SAO » Chuyện làng sao

Vĩnh Thụy có chia sẻ đầu tiên hậu đám cưới kín tiếng, một chi tiết cho thấy bà xã đúng chuẩn 'nóc nhà' quyền lực

Thứ tư, 06/12/2023 15:21

Chia sẻ của Vĩnh Thụy đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

Thời gian qua, Vĩnh Thụy gây bất ngờ khi tổ chức hôn lễ kín tiếng với bà xã. Anh không đăng tải bất kì hình ảnh nào trên trang cá nhân hay có những chia sẻ về ngày trọng đại của mình. Trong đám cưới, cô dâu và chú rể cũng xuất hiện với ngoại hình xứng đôi vừa lứa. Trong khi Vĩnh Thụy vẫn luôn giữ vững phong độ nhan sắc, thì bà xã của anh cũng vô cùng xinh đẹp.

Sau 3 ngày kể từ khi đám cưới diễn ra, mới đây, trên story ở trang facebook cá nhân, Vĩnh Thụy đã có chia sẻ gây chú ý. Theo đó, trong dịp anh đón tuổi 35, bà xã đã có hành động gửi tặng chồng mình một giỏ trái cây. Đặc biệt, cô còn đính kèm lời nhắn thể hiện rõ quyền lực "nóc nhà" trong gia đình: "Happy Birthday, chúc mừng anh có được em". Ngoài ra, Vĩnh Thụy cũng đính kèm thêm icon mặt cười như đang hạnh phúc với lời nhắn này từ nửa kia.

Vĩnh Thụy đã khoe món quà được bà xã tặng trong dịp sinh nhật tuổi mới

Được biết, bà xã của siêu mẫu Vĩnh Thuỵ tên Thuý. Cô hiện là con gái của một đại gia bất động sản nổi tiếng giàu có tại Đà Lạt. So với nhiều mỹ nhân Vbiz khác, bà xã Vĩnh Thụy chẳng hề kém cạnh về nhan sắc. Trước đó, người đẹp cũng từng du học tại Singapore và hiện đã trở về Việt Nam phát triển sự nghiệp kinh doanh.

Vĩnh Thụy và bà xã vô cùng xứng đôi vừa lứa

Trước đó, cặp đôi đã tổ chức đám cưới rất kín tiếng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới