SAO » Chuyện làng sao

Vĩnh Thụy e ngại dính tin đồn là trai bao

Thứ tư, 16/07/2014 17:11

(Ngoisao.vn) - Vĩnh Thụy tỏ ra rất bức xúc với những người xin chụp hình cùng anh rồi sử dụng vào những mục đích "đen tối" và e ngại dính vào tin đồn là trai bao.

Là một trong những siêu mẫu đẹp trai nên Vĩnh Thụy được không ít người hâm mộ quan tâm chú ý. Những ngày qua, Vĩnh Thụy bị gãy chân trong khi chơi bóng khiến anh phải nằm viện và mổ. Trong thời gian điều trị tại bệnh viện, bạn bè, người thân lẫn người hâm mộ đều quan tâm và thậm chí còn có người tìm đến tận bệnh viện thăm hỏi, xin chụp hình kỉ niệm. Ngoài những người có thiện chí tốt đẹp thì có một số người hâm mộ đã tới xin chụp hình với Vĩnh Thụy rồi đăng lên trang facebook cá nhân vì mục đích riêng. Vĩnh Thụy tỏ ra bức xúc và không đồng ý với việc này. Anh chia sẻ trên trang cá nhân quan điểm của mình rằng rất tôn trọng tình cảm của những người yêu mến, tuy nhiên rất bức xúc với những người sử dụng hình ảnh của anh để thêu dệt lên những câu chuyện không có thật, thậm chí Vĩnh Thụy còn e ngại việc biết đâu khi một buổi sáng thức giấc có những tin đồn đã từng ngủ với Thụy, rồi Thụy làm trai bao và đưa ra hình chụp chung với Thụy tại nơi mình đang kinh doanh...

Lời chia sẻ đầy bức xúc của Vĩnh Thụy đối với những người vào bệnh viện xin chụp hình cùng với anh rồi sử dụng hình ảnh vào mục đích riêng.

Trước đó, Vĩnh Thụy cũng đã viết lời bức xúc với một người đàn ông tự nhận là bạn của Vĩnh Thụy: "Nếu là là fan quan tâm đến Thụy muốn chụp hình làm lưu niệm Thụy rất ok nhưng làm vì mục đích nào đó hay lý do cá nhân thì Thụy nói thẳng là Thụy không thích điều đó vì thật ra Thụy và bạn trai này không hề quen nhau."  

Trước đó, Vĩnh Thụy đã đăng tải hình ảnh về một người đàn ông không quen biết nhưng lại nhận là bạn của Vĩnh Thụy.

Vĩnh Thụy còn tâm sự: “Mấy ngày qua đã cho Vĩnh Thụy hiểu được 1 phần nào của cuộc sống, đúng là có những thứ mình không trải qua thì mình chẳng thể biết được mùi vị nó đắng cay ngọt bùi như thế nào... Thời gian này Vĩnh Thụy đã ngộ ra được nhiều điều. Đối với Thụy, giây phút này đây, mọi thứ tiền bạc vật chất đã không còn là thứ quan trọng nhất nữa, mà bên cạnh đó chúng ta còn có những thứ quan trọng hơn, quí giá hơn mà nhiều khi tiền bạc cũng chẳng thể mua được... Cám ơn những người thân, những anh em, những người bạn đã quan tâm chăm sóc cho Vĩnh Thụy trong những ngày qua... Nó sẽ in sâu và ghi nhớ mãi trong lòng của Thụy. Cám ơn mọi người nhiều lắm!”.

Trong thời gian điều trị trong bệnh viện, Vĩnh Thụy được nhiều anh em, bạn bè và người hâm mộ quan tâm chăm sóc.

Vĩnh Thụy là một siêu mẫu đẹp trai nên anh được khá nhiều người yêu mến.

Mimi