SAO » Chuyện làng sao

Vĩnh Thụy khoe quà xịn của bà xã đại gia tặng ngày đầu năm

Thứ hai, 01/01/2024 09:29

Mới đây, Vĩnh Thụy đã đăng tải món quà có một không hai của vợ tặng.

Vào ngày cuối cùng của năm 2023, siêu mẫu Vĩnh Thuỵ gây chú ý khi hiếm hoi đăng tải hình ảnh tình cảm bên bà xã tiểu thư trên trang cá nhân của mình. Nam siêu mẫu hào hứng khoe khoảnh khắc nắm tay "tình bể bình" với nửa kia. Dù cao hứng nhưng anh vẫn cố gắng kiềm chế để giấu mặt nửa kia như những lần trước.

Không chỉ thế, Vĩnh Thuỵ bày tỏ niềm vui khi nhận được món quà đặc biệt có 1-0-2 từ ái nữ đại gia bất động sản chính là chiếc đồng hồ có hình Doraemon trong ngày cuối cùng của năm 2023. Anh bảo: "Tổng kết cuối năm lãi được cái đồng hồ siêu cấp vũ trụ mặt trăng. Tạm biệt 2023, kính chúc mọi người có một năm 2024 thật nhiều sức khoẻ và thịnh vượng".

Vĩnh Thụy khoe quà xịn của bà xã đại gia tặng ngày đầu năm.

Vĩnh Thụy bí mật làm lễ cưới và lễ ăn hỏi với bạn gái đại gia.

Vào tháng 10/2023, Vĩnh Thụy làm lễ ăn hỏi cùng người yêu giàu có. Đến ngày 2/12, cặp đôi đã tổ chức đám cưới bí mật tại Đà Lạt. Bà xã của siêu mẫu Vĩnh Thuỵ tên Thuý, là ái nữ của đại gia bất động sản tại Đà Lạt. Cô sở hữu nhan sắc và học vấn nổi trội khi từng du học tại Singapore, hiện tại đã trở về Việt Nam phát triển sự nghiệp kinh doanh.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới