SAO » Chuyện làng sao

Vĩnh Thụy lái xế hộp tiền tỷ đưa Hoàng Thùy Linh đi sự kiện

Thứ bảy, 23/04/2016 08:16

Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh ngày càng hạnh phúc từ khi công khai tình cảm.

Chiều qua (22/4), Vĩnh Thụy đã cùng Hoàng Thùy Linh đến tham dự một sự kiện tại TP.HCM. Nam diễn viên “Truy sát” xuất hiện bảnh bao trong trang phục vest thanh lịch, anh tự mình lái xe sang đưa người yêu đến dự cùng.

Vĩnh Thụy lái xe sang đưa đón Hoàng Thùy Linh đi sự kiện

Được biết, Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh nhận lời xuất hiện tại đây vì mối quan hệ thân thiết bầu show tại Pháp. Chính vì thế cặp tình nhân đến với tư cách là gia đình, Vĩnh Thụy cũng được dịp đưa Hoàng Thùy Linh đi mua sắm vào ngày cuối tuần. Hai người không giấu được sự hạnh phúc đang ngập tràn từ khi chính thức công khai tình cảm.

Vĩnh Thụy hiện đang là mỹ nam của điện ảnh Việt. Vai diễn chiến sĩ công an chịu nhiều hy sinh trong phim “Truy sát” vừa mới phát hành đã nâng tầm Vĩnh Thụy lên một vị trí mới. Anh cũng liên tiếp thành công khi được chọn là host của chương trình truyền hình thực tế The Face Việt.

Hoàng Thùy Linh càng ngày càng xinh đẹp, cho dù cô chủ động rút lui khỏi chương trình The Remix sau khi đã đi nửa chặng đường, nhưng cái tên của Hoàng Thùy Linh chưa bao giờ hết hot. Nữ ca sĩ cũng là gương mặt được các nhãn hàng lựa chọn cho những chiến lược truyền thông của mình.

Xem thêm Hoàng Thuỳ Linh tự lái xe đến ủng hộ bạn trai Vĩnh Thuỵ

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới