SAO » Chuyện làng sao

Vĩnh Thụy, Lâm Chi Khanh bức xúc khi bị đồn đoán yêu nhau

Thứ tư, 29/07/2015 13:29

Vĩnh Thụy và Lâm Chi Khanh cùng tỏ thái độ bức xúc trước đồn đoán 2 người yêu nhau. Vĩnh Thụy và Lâm Chi Khanh cho biết mối quan hệ của hai người chỉ dừng ở mức bạn bè.

Vĩnh Thụy, Lâm Chi Khanh đồng loạt chia sẻ trên trang cá nhân sự bức xúc, khi có nhiều nguồn tin khẳng định rằng cặp đôi đang yêu nhau.

Vĩnh Thụy, Lâm Chi Khanh cùng bất bình khi có đồn đoán 2 người yêu nhau

Lâm Chi Khanh cho biết: "Làm ơn làm phước cho tôi được bình an. Tôi không có chia sẻ như vậy. Tôi với Vĩnh Thụy chỉ là bạn với nhau thôi". Trong khi đó, Vĩnh Thụy có phần gay gắt và bức xúc hơn khi cho rằng phát ngôn này là "nhảm nhí và bừa bãi".

Lâm Chi Khanh cho biết có cảm tình với Vĩnh Thụy

Nghi vấn tình cảm của Vĩnh Thụy và Lâm Chi Khanh nảy sinh khi 2 người cùng tham gia chương trình "Điệp vụ tuyệt mật". Lâm Chi Khanh từng cho biết cô có tình cảm với nam người mẫu điển trai, để ý tới anh từ trước khi tham gia cuộc thi. Và khi tiếp xúc, nói chuyện, tình cảm cô dành cho anh càng lớn.

Vĩnh Thụy cũng dành những lời có cánh cho Lâm Chi Khanh. Trong mắt anh, cô là "công chúa" thật sự, nữ tính, thật thà và quan tâm đến người khác. Tuy nhiên, sau cùng cả hai đều cho rằng mối quan hệ giữa họ chỉ dừng ở mức bạn bè.

Một vài hình ảnh của Vĩnh Thụy Lâm Chi Khanh

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)