SAO » Chuyện làng sao

Vĩnh Thụy né tránh ống kính, ngồi ôtô đợi người yêu diễn show

Thứ tư, 17/07/2013 10:16

(Ngoisao.vn) – Anh liên tục lấy tay che mặt và bước đi rất nhanh trước ống kính phóng viên, khi bất ngờ xuất hiện một mình tại bên ngoài địa điểm show diễn “Thời trang & Cuộc sống” tối qua (16/7).

Khi gặp ống kính phóng viên, Vĩnh Thụy đi rất nhanh ra xe và liên tục lấy tay che mặt

Cũng trong ngày hôm qua, dù có thông tin Vĩnh Thụy đã chính thức trở lại showbiz với hoạt động đầu tiên là kết hợp với ca sĩ Hồ Ngọc Hà sau hơn hai nắm vắng bóng nghệ thuật.

Với hành động này, có thể thấy siêu mẫu chưa thật sự sẵn sàng tinh thần trở lại với showbiz?

Tuy nhiên, với hành động liên tục “lấy tay che mặt” trước ống kính nhóm phóng viên tác nghiệp, có thể thấy dường như giải Bạc Siêu mẫu 2009  vẫn chưa sẵn sàng tinh thần để hòa vào đời sống của làng giải trí? Được biết, anh đã đến đưa đón người yêu Thu Hằng biểu diễn tại chương trình tối qua.

Sau khi liên tục lấy tay che mặt, Vĩnh Thụy tiến nhanh ra xe

Vĩnh Thụy chính thức rút lui khỏi showbiz vào khoảng giữa năm 2011 khi gặp “sự cố” liên quan đến một vụ buôn lậu hàng điện tử. Sự việc này đã khiến anh phải dừng lại cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2011 ngay sau khi có tên trong danh sách tham gia.

Và "trốn biệt" bên trong

Và đến tháng 4/2012, Vĩnh Thụy bị Tòa án Nhân dân TP.HCM tuyên phạt 6 tháng tù về tội “Kinh doanh trái phép” nhưng được hưởng án treo. Bên cạnh đó, siêu mẫu phải nộp phạt 5 triệu đồng và chịu sự quản thúc một năm của chính quyền.

Chờ người yêu biểu diễn đến tận cuối chương trình

Hiện tại anh cũng vừa tung ra bộ ảnh mới nhất trong buổi làm việc cùng Hồ Ngọc Hà với vẻ ngoài có phần già dặn và chững chạc hơn trước.

Cùng xem thêm một số hình ảnh biểu diễn của người yêu Vĩnh Thụy – siêu mẫu Thu Hằng:

Sau "mối tình" tin đồn với Hoa hậu Hoàn vũ Thùy Lâm, thì giải Vàng Siêu mẫu 2002 Thu Hằng hiện là người yêu của Vĩnh Thụy.

Vương Anh, ảnh: K.C, Khoa Nguyễn