SAO » Chuyện làng sao

Vĩnh Thụy nhẹ nhàng vén áo, hội chị em phát cuồng vì đẹp từng centimet

Thứ hai, 27/06/2022 15:07

Hình ảnh mới toanh của siêu mẫu Vĩnh Thụy khiến hội chị em mê mệt vì đẹp từ hình thể đến thần thái.

Vĩnh Thụy là mẫu nam nổi bật của sàn diễn thời trang Việt, sở hữu vóc dáng chuẩn mực, gương mặt điển trai lai giữa 3 dòng máu Việt - Hoa - Pháp. Anh từng đoạt giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2009, lọt top 15 Nam vương Quốc tế 2009 và ẵm giải phụ Ăn ảnh, đoạt giải Người mẫu xuất sắc Châu Á 2014... Tuy nhiên, vài năm qua, nam thần ngày nào dần rút lui khỏi làng giải trí để chuyên tâm kinh doanh. Thế nên những hình ảnh của anh cũng không chia sẻ quá nhiều.

Mới đây, Vĩnh Thụy đã gây thương nhớ khi tung đoạn clip trong phòng tập gym. Chỉ vài giây sương sương của nam diễn viên cũng đủ khiến hội chị em đứng ngồi không yên. Anh chàng thả dáng trên máy chạy bộ với dung mạo điển trai tuấn tú gấp bội trước đây. Và bất ngờ thay, siêu mẫu còn "từ tốn" vén nhẹ áo thun phô trọn cơ bụng và ngực săn chắc vạm vỡ và cuồn cuộn cơ. Thân hình "mlem mlem" của anh chàng còn lợi hại hơn thuốc mê liều lượng cao với các fan nữ. Nhiều cư dân mạng còn mong mỏi anh sớm quay lại màn ảnh vì thời gian qua dù xuất hiện nhiều mĩ nam nhưng khó ai soán ngôi được vị trí của anh.

Vĩnh Thụy thả dáng ở phòng gym

Anh chàng còn bất ngờ vén áo khoe thân hình 6 múi khiến dân tình xỉu lên xỉu xuống

Nhan sắc của Vĩnh Thụy dù chụp chính diện hay chụp lén đều đẹp không góc chết

Bên cạnh sự nghiệp, đời tư tình ái của Vĩnh Thụy cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Vĩnh Thụy từng vướng tin đồn hẹn hò hoa hậu Thùy Lâm, hotgirl Kim Ngân, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, chân dài Lan Hương... Siêu mẫu Thu Hằng là người tình duy nhất được Vĩnh Thụy công khai, nhưng được nhắc đến nhiều hơn cả là tin đồn hẹn hò của nam siêu mẫu và ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Cả hai được cho là có 4 năm gắn bó, trước khi chia tay vào tháng 8/2018. Gần đây nhất, anh được cho đang hẹn hò với một mĩ nhân "rich kid" ở Đà Lạt. Nam diễn viên cố giấu mặt và thông tin chính xác của nửa kia.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới