SAO » Chuyện làng sao

Visual 'tình đầu quốc dân' Son Ye Jin khi lần đầu tiên cô đóng phim cách đây hơn 20 năm bất ngờ gây sốt

Thứ ba, 30/01/2024 10:24

"Delicious Proposal" (2001) – bộ phim truyền hình đầu tiên của Son Ye Jin, đồng thời cũng là tác phẩm mà cô nhận vai chính đầu tiên trong sự nghiệp, đã giúp tên tuổi nữ diễn viên phủ sóng rộng rãi ngay sau khi lên sóng.

Vào ngày 29 tháng 1, chương trình 'The Village President's People' của tvN STORY có cảnh đi chơi ở vùng nông thôn với các diễn viên Lee Young Ha và Lee Hyo Chun.

Trong chương trình phát sóng, Kim Yong Geon, mặc trang phục đầu bếp, nhắc về Son Ye Jin với bộ phim đầu tiên của nữ diễn viên: “Trong 'Delicious Proposal', Park Geun Hyeong và tôi là đối thủ của nhau. Son Ye Jin cũng ra mắt trong bộ phim đó”.

Cách đây 23 năm, Son Ye Jin lần đầu tiên đến với diễn xuất, có ngay vai chính thứ ở bộ phim "Delicious Proposal", sánh đôi bên cạnh nam diễn viên đang lên Jung Joon. Đây là bộ phim quy tụ rất nhiều gương mặt đình đám, ngoài cặp đôi chính còn có So Ji Sub, Kwon Sang Woo, Ji Sung, Hong Soo Hyun...

"Delicious Proposal" lên sóng vào năm 2001. Ở thời điểm đó, cả Son Ye Jin lẫn So Ji Sub, Kwon Sang Woo đều là những tân binh chân ướt chân ráo bước vào địa hạt diễn xuất. Sau 23 năm sau, loạt diễn viên từng vô danh ngày ấy đều đã bước lên đỉnh cao, trở thành những cái tên được thế hệ trẻ sau này thần tượng, ngưỡng mộ.

Đặc biệt, nhan sắc của Son Ye Jin đến nay vẫn được đánh giá cao, thậm chí không ít người nhận xét cô không hề thay đổi nhiều so với khi mới ra mắt.

Son Ye Jin và Hyun Bin.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới